Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:07, 28/07/2017

Khi thú cưng là khủng long là phim thiếu nhi cuối cùng ra rạp trong mùa hè này. Câu chuyện của phim là chuyến hành trình kỳ lạ của Jake khi vô tình nhặt được một quả trứng để rồi sau đó là một con khủng long con ra đời.

Xem 

Khi thú cưng là khủng long là phim thiếu nhi cuối cùng ra rạp trong mùa hè này. Câu chuyện của phim là chuyến hành trình kỳ lạ của Jake khi vô tình nhặt được một quả trứng để rồi sau đó là một con khủng long con ra đời. Phim không chỉ phản ánh tình bạn giữa người và thú vật mà còn chuyển tải thông điệp: cha mẹ cần tôn trọng và hiểu suy nghĩ của con cái thay vì áp đặt. 

 

Nghe

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau là một thử nghiệm tiếp theo của ca sĩ Bích Phương với những ca khúc nhạc trẻ hiện đại pha trộn âm hưởng dân tộc. Ngoài phần trình bày lời bài hát do nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác, nữ ca sĩ còn có những cảnh quay đẹp của thiên nhiên miền núi phía Bắc.

 

 

Đọc    

Hình ảnh cuộc sống và nếp sinh hoạt của TP.Hồ Chí Minh với tình người nhân ái, những câu chuyện về gánh hàng rong - nơi chắt chiu tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình dành cho nhau để chăm lo cuộc sống, học hành sẽ được tái hiện trong cuốn Sài Gòn thương và nhớ của tác giả Nguyễn Ngọc Hà. Sách do Nhà xuất bản Lao động ấn hành và hiện đã có bán trên thị trường với giá 100 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

Tin xem nhiều