Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:08, 04/08/2017

Quán quân của Gương mặt thân quen 2017 sẽ chính thức lộ diện trong đêm gala chung kết diễn ra lúc 9 giờ tối nay 5-8

Xem   

Quán quân của Gương mặt thân quen 2017 sẽ chính thức lộ diện trong đêm gala chung kết diễn ra lúc 9 giờ tối nay 5-8. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 4 thí sinh trụ lại đến vòng sau cùng của cuộc thi là: Tố Ny, Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm sẽ thể hiện khả năng biến hóa để chinh phục ban giám khảo: Hoài Linh, Đức Huy, Mỹ Linh và khán giả để trở thành người giành giải cao nhất của cuộc thi.

 

Nghe    

Nam ca sĩ Thanh Duy vừa cho ra sản phẩm âm nhạc có tên Tự mình. Khác với những bài hát có ca từ vui tươi trước đây, ca khúc lần này được Thanh Duy chọn thể hiện có lời ca buồn để kể về câu chuyện cô đơn của những người vừa đánh mất tình yêu. Ngoài phần lời, nam ca sĩ cùng bạn diễn còn thể hiện những thước phim với cảnh quay đẹp.

 

 

 

Đọc        

Những câu chuyện về quá trình dựng nước và giữ nước gắn liền với tên tuổi của các anh hùng dân tộc sẽ được gửi đến độc giả trong cuốn Sử Việt 12 khúc tráng ca của tác giả Dũng Phan. Tác phẩm do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành, giá bìa 99 ngàn đồng. Đây là cuốn sách hiện đang nằm trong top 10  sách bán chạy nhất tuần do Công ty cổ phần phát hành sách TP.Hồ Chí Minh công bố.

            Võ Tuyên

Tin xem nhiều