Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:11, 24/11/2017

Mẹ chồng - một bộ phim Việt Nam về đề tài gia đình trong giai đoạn 1945-1950 với sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng, Midu, Lan Khuê, Ngọc Quyên... sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Xem     

Mẹ chồng - một bộ phim Việt Nam về đề tài gia đình trong giai đoạn 1945-1950 với sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng, Midu, Lan Khuê, Ngọc Quyên... sẽ chính thức ra mắt khán giả. Phim xoay quanh nhân vật cô Ba Trân từng nếm trải những quy củ hà khắc khi về làm dâu và mong muốn sau nay nếu trở thành mẹ chồng sẽ vị tha, nhân hậu với con dâu. Nhưng để giữ gìn nếp sống truyền thống của gia đình, chính Ba Trân lại đối xử nghiêm khắc, lạnh lùng với những cô con dâu về nhà chồng. 

Nghe     

Nữ ca sĩ Uyên Linh ra mắt khán giả album thứ 3 trong sự nghiệp ca hát.  Album có tên Chân dung (Portrait) gồm 9 ca khúc về tình yêu: Mơ hoa hồng, Bài hát của em, Đại lộ tan vỡ, Có đôi khi, Xin giữ cho em hoàng hôn, Trái tim mông lung, Biết đâu, Khoảng trống, Nhớ anh.

 

 

Đọc        

Nhà xuất bản Phụ nữ giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách Nợ nhau một lời tạm biệt của nữ MC Liêu Hà Trinh. Sách là những câu chuyện xảy ra trong tình yêu, dù tình cảm trôi qua nhưng vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người nhiều tiếc nuối. Sách có giá bìa 89 ngàn đồng.                                                            

Võ Tuyên

Tin xem nhiều