Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:12, 29/12/2017

8 giờ tối chủ nhật 31-12-2017, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra lễ hội New Year's Countdown Lights 2018 - Đại tiệc ánh sáng, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV3. Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn nổi tiếng trong và ngoài nước.

Xem      

8 giờ tối chủ nhật 31-12-2017, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018 - Đại tiệc ánh sáng, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV3. Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn nổi tiếng trong và ngoài nước.

 

 

Nghe    

Em không muốn cô đơn là một ca khúc về tình yêu đơn phương của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy vừa được ca sĩ Jolie Phương Trinh giới thiệu đến khán giả trong sản phẩm âm nhạc cùng tên. Ngoài phần ghi âm, nữ ca sĩ còn có những cảnh quay cùng vũ đoàn.

 

 

Đọc        

“Ngoài những hạnh phúc ban đầu ngây ngất ra thì tình yêu còn là một hành trình dài mà trên con đường đó có rất nhiều lần cả hai bị thử thách. Nếu vượt qua được họ sẽ tiếp tục sánh đôi...” - đó là chia sẻ của cây viết trẻ Hamlet Trương trong cuốn Yêu một người khó lắm. Sách do Nhà xuất bản Văn học ấn hành với giá bìa 70 ngàn đồng.       

 Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều