Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

11:01, 05/01/2018

Tình yêu thương con giúp hàn gắn mâu thuẫn, gắn kết gia đình - đó là thông điệp mà phim Hỏa tháp (Crystal Inferno, ra rạp trong tuần này) muốn chuyển tải đến người xem.

Xem      

Tình yêu thương con giúp hàn gắn mâu thuẫn, gắn kết gia đình - đó là thông điệp mà phim Hỏa tháp (Crystal Inferno, ra rạp trong tuần này) muốn chuyển tải đến người xem. Câu chuyện diễn ra khi đôi vợ chồng có mặt ở tầng 60 để ký giấy ly hôn, còn các con chơi đùa tại tầng 20 của một cao ốc. Lửa bốc cháy dữ dội nơi bọn trẻ chơi đùa. Để cứu con, 2 vợ chồng tạm gác qua những bất đồng và rồi nhận ra tình cảm gia đình dành cho nhau.

 

 

 

Nghe     

Ca sĩ Bích Hồng vừa cho ra mắt MV Chín bậc tình yêu. Đây là một sáng tác của cố nhạc sĩ An Thuyên. Ngoài phần ghi âm ca khúc, Bích Hồng còn vào vai cô gái của núi rừng Tây Bắc xinh đẹp để thực hiện những cảnh quay cùng bạn diễn.

 

 

Đọc        

Sau cơn mưa không nhất định có cầu vồng, những người có lòng chỉ cần thỉnh thoảng nhớ đến nhau, là những điều cuốn sách Những cánh hoa bay về trời nhắn nhủ đến người đọc. Sách tập hợp 13 bài thơ, truyện ngắn của các cây viết trẻ về tình cảm tuổi học trò, tình yêu của những người trẻ với một góc nhìn tích cực, trong sáng. Tác phẩm do Nhà xuất bản Lao động ấn hành với giá bìa 75 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

Tin xem nhiều