Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:02, 09/02/2018

Lúc 21 giờ ngày 11-2, trên kênh HTV9 có chương trình Thay lời muốn nói tháng 2 với chủ đề Nhà. Những ca khúc về gia đình, mùa xuân, như: Nhà là nơi để về, Xuân ca, Gia đình tôi, Đi đâu để thấy hoa bay, Chị tôi, Đi để trở về, Lắng nghe mùa xuân về…

Xem      

Lúc 21 giờ ngày 11-2, trên kênh HTV9 có chương trình Thay lời muốn nói tháng 2 với chủ đề Nhà. Những ca khúc về gia đình, mùa xuân, như: Nhà là nơi để về, Xuân ca, Gia đình tôi, Đi đâu để thấy hoa bay, Chị tôi, Đi để trở về, Lắng nghe mùa xuân về… sẽ được các ca sĩ: Đức Tuấn, Uyên Linh, Quốc Thiên, Ngọc Mai, Kim Ngân cùng nhiều nghệ sĩ khác trình bày. Giữ vai trò dẫn chuyện là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Lương Mạnh Hải và MC Quỳnh Hương. 

Nghe     

Ca sĩ Đức Phúc vừa cho ra mắt MV Niệm khúc cuối do nhạc sĩ Ngô Thụy Miên sáng tác. Ngoài phần thể hiện giọng hát trong vai trò dẫn chuyện của Đức Phúc, MV còn có sự diễn xuất của Hoàng Yến Chibi và Tiến Vũ trong khung cảnh Đà Lạt xưa.

 

Đọc       

Ngồi khóc một mình là tập truyện ngắn của tác giả Nguyên Bảo được Nhà xuất bản Dân Trí ấn hành giới thiệu đến người đọc. Sách bao gồm 17 truyện ngắn kể về những câu chuyện, quan niệm của người trẻ trong tình yêu và cuộc đời. Sách có giá bìa 77 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều