Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:02, 23/02/2018

Chiến binh báo đen sẽ chính thức được các cụm rạp chiếu phim cho ra mắt khán giả trong tuần này. Phim xoay quanh câu chuyện về chiến binh báo đen T'Challa, một vị vua trẻ phải vượt qua những khó khăn để bảo vệ vương quốc.

Xem     

Chiến binh báo đen sẽ chính thức được các cụm rạp chiếu phim cho ra mắt khán giả trong tuần này. Phim xoay quanh câu chuyện về chiến binh báo đen T’Challa, một vị vua trẻ phải vượt qua những khó khăn để bảo vệ vương quốc.

 

 

Nghe     

Lúc 21 giờ thứ bảy ngày 24-2 trên HTV9 sẽ phát tập đầu tiên của vòng thi sáng tạo cuộc thi Chuyến xe âm nhạc. Đây là sân chơi giải trí dành cho các đội, nhóm văn nghệ tại các trường đại học, cao đẳng tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Giữ vai trò giám khảo của cuộc thi là Thanh Duy (ảnh), Tùng Leo và Đoan Trang.

 

 

 

Đọc        
Tuổi trẻ - thời điểm để viết và biến ước mơ thành hiện thực. Để làm được điều này không chỉ bằng lời nói, trông chờ vào người khác mà cần tự thân vận động, nỗ lực và cố gắng. Đó là thông điệp tác giả Nguyễn Ngọc Sơn gửi đến người đọc qua cuốn sách dày 230 trang có tựa đề Tuổi trẻ đích đáng. Sách do Nhà xuất bản Thế Giới ấn hành với giá bìa 79 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

Tin xem nhiều