Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:03, 16/03/2018

Sau thời gian công chiếu tại Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Mỹ, Canada... tuần này phim Những cô gái và găng tơ sẽ chính thức có mặt tại các rạp trong nước.

Xem     

Sau thời gian công chiếu tại Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Mỹ, Canada... tuần này phim Những cô gái và găng tơ sẽ chính thức có mặt tại các rạp trong nước. Phim là sản phẩm hợp tác giữa nhà sản xuất Việt Nam Trần Bảo Sơn với nữ đạo diễn Hong Kong Hoàng Chân Chân. Nội dung phim xoay quanh các mối quan hệ về tình yêu và thù hận với sự tham gia diễn xuất của Trần Bảo Sơn, võ sĩ quyền anh Mike Tyson,  Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm…  

 

Nghe    
Karik, Quang Bảo và Lân Nhã vừa có sự kết hợp trong MV Cùng nhau viết chuyện tương lai. Đây là một sáng tác của nam nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng nhắn đến phụ nữ: dù bận rộn với gia đình, công việc nhưng đừng quên yêu thương, quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân.

 

Đọc        

Trong lúc khó khăn, nguy hiểm nhất của cuộc sống, thay vì than trách hãy nghĩ về những điều hạnh phúc mà mỗi người đã từng có, để từ đó tiếp tục vượt qua thử thách trong cuộc sống. Đó là thông điệp mà cuốn tản văn Người trong đau khổ vẫn cười của cây viết trẻ Hamlet Trương chuyển tải. Sách do Nhà xuất bản Văn Học giới thiệu với giá bìa 69 ngàn đồng.

 Võ Tuyên

Tin xem nhiều