Báo Đồng Nai điện tử
En

Chùm tin kinh tế

09:12, 30/12/2018

Tin từ Cục Hải quan Đồng Nai cho biết, kết quả kiểm tra sau thông quan của cục tính từ đầu năm đến nay, số vụ đã hoàn thành kiểm tra là 51 vụ, bao gồm 1 vụ chuyển tồn từ năm 2017. Số vụ đang kiểm tra là 14 vụ. Tổng số tiền phải thu của các vụ kiểm tra là hơn 45 tỷ đồng.

* Thu từ kiểm tra sau thông quan hơn 45 tỷ đồng

Tin từ Cục Hải quan Đồng Nai cho biết, kết quả kiểm tra sau thông quan của cục tính từ đầu năm đến nay, số vụ đã hoàn thành kiểm tra là 51 vụ, bao gồm 1 vụ chuyển tồn từ năm 2017. Số vụ đang kiểm tra là 14 vụ. Tổng số tiền phải thu của các vụ kiểm tra là hơn 45 tỷ đồng. Trong đó số tiền ấn định thuế hơn 39 tỷ đồng, tiền chậm nộp thuế 1,6 tỷ đồng và tiền phạt vi phạm hành chính trên 4,5 tỷ đồng.

Quốc Khánh

* Đồng Nai có 33 dự án cánh đồng lớn

Hiện toàn tỉnh Đồng Nai có 33 dự án cánh đồng lớn liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ được chấp thuận chủ trương đầu tư. Trong đó, có 18 dự án cánh đồng mẫu lớn đã được phê duyệt. Theo Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn, định hướng phát triển nông nghiệp của Đồng Nai trong thời gian tới sẽ tập trung cho các chuỗi liên kết theo quy trình khép kín để giảm chi phí đầu tư, có hợp đồng bao tiêu theo hướng bền vững.

L.Q

 

Tin xem nhiều