Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 2,1 ngàn đơn đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất

09:07, 05/07/2020

(ĐN) - Theo thông tin từ Cục Thuế Đồng Nai, đến cuối tháng 6-2020, Cục Thuế Đồng Nai đã tiếp nhận hơn 2,1 ngàn đơn đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất của các doanh nghiệp, tổ chức. Số tiền được gia hạn tương ứng với 1.350 tỷ đồng.

(ĐN) - Theo thông tin từ Cục Thuế Đồng Nai, đến cuối tháng 6-2020, Cục Thuế Đồng Nai đã tiếp nhận hơn 2,1 ngàn đơn đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất của các doanh nghiệp, tổ chức. Số tiền được gia hạn tương ứng với 1.350 tỷ đồng. Cục Thuế Đồng Nai sẽ tiếp tục nhận đơn đề nghị gia hạn của người nộp thuế đến hết ngày 30-7-2020, dự đoán, nhiều doanh nghiệp có thể sẽ nộp đơn vào thời điểm gần cuối thời hạn.

Thời gian qua, do tác động của dịch bệnh Covid-19, hoạt động sản xuất, kinh doanh bị ngưng trệ, các doanh nghiệp chịu nhiều tác động mạnh của nền kinh tế từ cả phía cầu lẫn cung hàng hóa. Tình hình kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, giá xăng dầu có nhiều biến động xấu, giá các loại nông sản xuất khẩu giảm mạnh cùng với thời tiết bất lợi... Dự báo, nhiều doanh nghiệp vẫn sẽ đối mặt với những khó khăn, thách thức trong quá trình kinh doanh thời gian tới.               

Ngọc Liên

Tin xem nhiều