Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng 2 khu ưu tiên tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn để bố trí tái định cư cho người dân

08:10, 04/10/2020

(ĐN) - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, hiện nay đơn vị đang tập trung đôn đốc các nhà thầu triển khai xây dựng nhanh hạ tầng khu 7 và khu 9 tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn để sớm bố trí tái định cư cho người dân.

(ĐN) - Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, hiện nay đơn vị đang tập trung đôn đốc các nhà thầu triển khai xây dựng nhanh hạ tầng khu 7 và khu 9 tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn để sớm bố trí tái định cư cho người dân. Đây là 2 khu sẽ giao đất tái định cư cho những hộ dân trong đợt đầu tiên thuộc dự án sân bay Long Thành.

Ngoài ra, theo yêu cầu của UBND H.Long Thành, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cũng yêu cầu các nhà thầu tổ chức triển khai thi công nhanh khu 5 để dự phòng cho tái định cư giai đoạn ưu tiên.

Đối với 5 gói thầu ưu tiên (4 tuyến đường giao thông và tuyến thoát nước cho khu tái định cư), hiện nay, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh đang xem xét, giải quyết các văn bản đề nghị gia hạn tiến độ thi công của một số nhà thầu, trong đó có nhà thầu đề nghị gia hạn do còn vướng mắc về mặt bằng chưa được giải tỏa, bàn giao cho nhà thầu (đoạn cuối tuyến thuộc gói thầu xây dựng tuyến thoát nước cho khu tái định cư). Có 3 tuyến đường giao thông (D1, D18, N23) giao với đường ĐT769 chưa di dời hạ tầng cấp điện, thông tin liên lạc… ảnh hưởng đến tiến độ thi công.   

                Lê Văn

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích