Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ bản hoàn thành 2 tuyến đường giao thông chính

07:01, 03/01/2021

(ĐN) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cho biết, hiện nay 2 tuyến đường giao thông chính tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn là tuyến N23 và N39 đã cơ bản được các nhà thầu xây dựng hoàn thành.

(ĐN) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cho biết, hiện nay 2 tuyến đường giao thông chính tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn là tuyến N23 và N39 đã cơ bản được các nhà thầu xây dựng hoàn thành. Cả 2 tuyến đường này hiện đã được thảm bê tông nhựa lớp 2 và hoàn chỉnh lát đá vỉa hè, trong đó tuyến đường N39 hiện đã được nhà thầu tiến hành trồng cây xanh. Riêng 2 tuyến đường còn lại là D1 và D18 hiện cũng đang được các nhà thầu chuẩn bị thực hiện thảm bê tông nhựa lớp 2.

Cuối tháng 4-2020, 5 gói thầu ưu tiên gồm 4 tuyến đường giao thông chính và hệ thống thoát nước cho khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn đã được khởi công xây dựng. Theo kế hoạch ban đầu, các gói thầu ưu tiên sẽ được thi công hoàn thành vào tháng 10-2020. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, do gặp vướng mắc về mặt bằng (hạng mục xây dựng hệ thống thoát nước) và thời tiết bất lợi (mưa nhiều) nên kế hoạch ban đầu đã không thể được thực hiện.

Cũng theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, hiện nay, với việc cơ bản hoàn thành các tuyến giao thông chính, người dân sau khi nhận đất đã có thể tiến hành xây dựng nhà ở tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn.

                Lê Văn

Tin xem nhiều