Báo Đồng Nai điện tử
En

Trồng 4ha rừng cây gỗ lớn tại Vườn quốc gia Cát Tiên

08:07, 12/07/2022

(ĐN)- Vườn quốc gia Cát Tiên vừa phối hợp với Công ty TNHH L'Oréal Việt Nam tổ chức chương trình Trồng rừng cho tương lai. Đợt này, hai bên tổ chức trồng 4ha, trong đó có 3ha cây gỗ lớn, quý như: cẩm lai, gỗ đỏ, giáng hương, sao đen và 1ha cây ăn quả như: chôm chôm rừng, xoài rừng, chà là để tạo nguồn thức ăn cho động vật ăn quả trong rừng.

(ĐN)- Vườn quốc gia Cát Tiên vừa phối hợp với Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam tổ chức chương trình Trồng rừng cho tương lai. Đợt này, hai bên tổ chức trồng 4ha, trong đó có 3ha cây gỗ lớn, quý như: cẩm lai, gỗ đỏ, giáng hương, sao đen và 1ha cây ăn quả như: chôm chôm rừng, xoài rừng, chà là để tạo nguồn thức ăn cho động vật ăn quả trong rừng.

Có khoảng 300 thanh niên, người dân H.Tân Phú và nhân viên Công ty L’Oréal Việt Nam đã tham gia trồng rừng. Sau khi trồng, hai bên tiếp tục phối hợp chăm sóc định kỳ, bảo vệ cây trồng.

Từ năm 2010 đến nay, Vườn quốc gia Cát Tiên trồng mới được gần 300ha rừng, trong đó có nhiều diện tích do Vườn phối hợp với tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước trồng.

Ban Mai

Tin xem nhiều