Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư chi bộ ấp tận tâm

11:09, 03/09/2014

Sống hòa hợp, có uy tín với hàng xóm láng giềng, luôn nghĩ đến những điều bà con cần, đó là đức tính của ông Đỗ Văn Dũng, Bí thư Chi bộ ấp Phước Hòa (xã Long Phước, huyện Long Thành).

Sống hòa hợp, có uy tín với hàng xóm láng giềng, luôn nghĩ đến những điều bà con cần, đó là đức tính của ông Đỗ Văn Dũng, Bí thư Chi bộ ấp Phước Hòa (xã Long Phước, huyện Long Thành). Nhưng điều khiến mọi người khâm phục ở ông Dũng hơn cả chính là việc vận động nhân dân chung tay đóng góp tiền bạc, công sức để làm đường giao thông giúp cho việc đi lại được dễ dàng, thuận tiện.

Ông Đỗ Văn Dũng (bìa trái) vận động bà con trong ấp đóng góp xây dựng mương thoát nước.
Ông Đỗ Văn Dũng (bìa trái) vận động bà con trong ấp đóng góp xây dựng mương thoát nước.

Theo ông Hoàng Xuân Nhiệm (ngụ tổ 17, ấp Phước Hòa), sau khi nhận được sự đồng thuận của nhân dân, trong quá trình thuê nhà thầu thi công tuyến đường nhận thấy giá thành quá cao sẽ làm đội kinh phí đóng góp của bà con lên, ông Đỗ Văn Dũng đã tìm gặp và thuyết phục đơn vị thi công thực hiện xây dựng tuyến đường giao thông trong ấp với kinh phí phù hợp. Trước sự tận tâm, luôn suy nghĩ vì người khác của ông Dũng, đơn vị thi công đã chấp nhận giảm giá thành, giúp bà con đỡ được một phần kinh phí đóng góp. Nhờ cách vận động và sự nhiệt tình vì công việc chung, tính đến nay ông Dũng đã vận động nhân dân trong ấp đóng góp được 1 tỷ đồng cùng 400 ngày công lao động để nhựa hóa con đường liên tổ dài 4,2km; đóng góp 345 triệu đồng thực hiện tuyến đường nhựa hóa dài 1,35km theo phương thức Nhà nước và nhân dân cùng làm.

Ngoài ra, với cương vị là Bí thư Chi bộ ấp, ông Dũng còn cùng với các thành viên trong ban ấp tích cực thực hiện việc tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nêu cao tinh thần cảnh giác phòng chống tội phạm, giữ gìn vệ sinh môi trường sống đến với từng người dân.

Sông Thao

 

 

Tin xem nhiều