Báo Đồng Nai điện tử
En

Ông Lập hăng hái

11:02, 13/02/2017

Ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành) có trên 500 hộ dân với 7 tổ nhân dân. Dù địa bàn rộng, dân cư sống xen kẽ nơi các vườn rẫy nhưng ông Vũ Văn Lập (ảnh), Trưởng ban công tác Mặt trận ấp, vẫn rành rọt từng ngóc ngách, đặc điểm từng hộ dân.

Ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành) có trên 500 hộ dân với 7 tổ nhân dân. Dù địa bàn rộng, dân cư sống xen kẽ nơi các vườn rẫy nhưng ông Vũ Văn Lập (ảnh), Trưởng ban công tác Mặt trận ấp, vẫn rành rọt từng ngóc ngách, đặc điểm từng hộ dân. Ông Lập là lớp người có mặt tại ấp từ năm 1976 và tham gia nhiều chức danh của ấp, việc gì ông cũng hăng hái tham gia.

Ấp 11 thuộc diện quy hoạch xây dựng Sân bay quốc tế Long Thành. Trong khi chờ dự án di dời, ông Lập vẫn sát cánh cùng Ban điều hành ấp, chi bộ, đoàn thể vận động người dân hiến đất, cây trồng, góp tiền để nâng cấp các tuyến đường nội bộ và xây dựng được 6 tuyến đường giao thông dài 6km theo hình thức xã hội hóa. “Hiểu được tâm tư của dân mà chia sẻ, hành động vì lợi ích chung thì dân luôn đồng thuận” - ông Lập tỏ bày.

 Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều