Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - trật tự...đó đây

09:03, 04/03/2013

* Chọc ghẹo tiếp viên, một người chết

Công an huyện Nhơn Trạch đang truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến làm một người chết tại xã Phước Thiền (huyện Nhơn Trạch) vào đêm 2-3.

* Chọc ghẹo tiếp viên, một người chết

Công an huyện Nhơn Trạch đang truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến làm một người chết tại xã Phước Thiền (huyện Nhơn Trạch) vào đêm 2-3.

Lúc 22 giờ 45 ngày 2-3, trong lúc ngồi uống cà phê tại quán Ngọc Trâm (ấp Trầu, xã Phước Thiền), do chọc ghẹo tiếp viên của quán, nhóm của Ngô Đức Việt (24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ninh) nảy sinh mâu thuẫn với Phạm Phúc Thanh (18 tuổi, ngụ xã Phước Thiền). Khi thấy Thanh điện thoại gọi anh ruột Phạm Tuấn Thanh (23 tuổi) cùng 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến quán, nhóm của Việt đã đánh nhau với nhóm của anh em Thanh. Trong lúc hỗn chiến, Phạm Tuấn Thanh đã dùng dao nhọn đâm trúng cổ Việt, khiến Việt chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi ẩu đả, cả hai nhóm đã bỏ chạy.

* Đứa con bất hiếu

Công an phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đã chuyển giao đối tượng Nguyễn Văn Hòa (35 tuổi, ngụ KP.Long Điềm, phường Long Bình Tân) đến Công an TP.Biên Hòa điều tra, xử lý về hành vi đánh cha.

Ngày 1-3, do nghĩ cha (ông Nguyễn Văn Một, 65 tuổi) không công bằng trong việc chia đất cho các con, Hòa đã bực tức bỏ đi nhậu. Khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, sau khi uống rượu về, cho rằng ông Một nhìn mình với thái độ thiếu thiện cảm, Hòa đã dùng búa đập vào trán ông gây thương tích. Người trong gia đình phát hiện hành vi bất hiếu của Hòa đã bắt đối tượng giao công an xử lý.

* Cháy cửa hàng giày dép

Lúc 4 giờ 30 ngày 2-3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cửa hàng giày dép Như Ý (đường Trần Phú, phường Xuân An, TX.Long Khánh). Vụ cháy không thiệt hại về người, chỉ làm thiệt hại căn nhà cấp 4, một xe máy và toàn bộ số giày dép, đồ dùng trong nhà (tổng tài sản thiệt hại khoảng 120 triệu đồng).

Các đơn vị chức năng đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

B. Vũ

 

Tin xem nhiều