Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng "đua nóng" trên đường mang xe đi tiêu thụ

03:01, 23/01/2014

(ĐN)- Vào khoảng 20h30, ngày 23-1, tại tuyến QL20, đoạn đi qua ấp Dốc Mơ 1, xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất), lực lượng công an xã Gia Tân 1 đã phát hiện một đối tượng điểu khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe.

Bình và tang vật
Bình và tang vật

(ĐN)- Vào khoảng 20h30, ngày 23-1, tại tuyến QL20, đoạn đi qua địa bàn ấp Dốc Mơ 1, xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất), lực lượng công an xã Gia Tân 1 đã phát hiện một đối tượng điểu khiển xe máy biển số 49D1 - 078 38 lưu thông theo hướng Định Quán - Dầu Giây có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe.

Qua kiểm tra, đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên được mời về trụ sở công an làm việc. Ban đầu, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Công Bình, 20 tuổi, ngụ thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Còn chiếc xe nói trên, Bình được một người bạn tên Nguyễn Thành Trung 17 tuổi, ngụ tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng lấy được của một người dân thuộc địa bàn xã Tân Hà (huyện Lâm Hà) vào khoảng 8h giờ ngày 21-1 nhờ Bình mang đi bán giùm, thì bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện đối tượng và tang vật đã được công an xã Gia Tân 1 huyện Thống Nhất bàn giao cho Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng thụ lý xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong năm 2013, qua tuần tra sau 23h và các đợt cao điểm phòng, chống tội phạm, công an xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất) đã phát hiện bắt giữ 13 vụ phạm pháp hình sự, tạm giữ 15 đối tượng, thu giữ trả lại cho bị hại 8 xe máy và nhiều tài sản có giá trị khác.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều