Báo Đồng Nai điện tử
En

Khi lòng tốt bị lợi dụng

04:09, 22/09/2014

(ĐN)- Khoảng 14 giờ, ngày 21-9, trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc chợ Lều Xanh (xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) có một người phụ nữ trạc 40 tuổi ngất xỉu bên vệ đường, bên cạnh là đứa bé gái khoảng 2 tuổi và chiếc túi xách quần áo...

(ĐN)- Khoảng 14 giờ, ngày 21-9, giữa lúc ngoài trời nắng như đổ lửa, trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc chợ Lều Xanh, ấp Tam Hiệp, xã Xuân Hiệp (huyện Xuân Lộc) có một người phụ nữ trạc 40 tuổi ngất xỉu bên vệ đường, bên cạnh là đứa bé gái khoảng 2 tuổi và chiếc túi xách quần áo. Thấy vậy, nhiều người dân nơi đây vội vả chạy đến, đưa đi cấp cứu.

Ngay lập tức, người phụ nữ này tỉnh dậy thều thào cho biết, chị là người dân tộc, quê ở tỉnh Trà Vinh, đang đưa con đi thăm người thân ở tỉnh Bình Thuận nhưng không đủ tiền, chủ xe thả xuống đây vào lúc trời nắng, lại không ăn uống nên bị ngất xỉu.

Vì lòng thương cảm trước hoàn cảnh cơ nhỡ ấy, nên nhiều người dân nơi đây đã móc ví ra cho tiền (lúc này người phụ nữ đó đã tỉnh hẳn). Ngay trong lúc ấy, có một người phụ nữ từ xã Suối Cát đi qua la lớn: "Ủa! Mấy hôm trước, bà này mới xỉu ở dưới kia mà!?" Nghe vậy, mọi người lúc này vỡ lẽ, mình mới vừa bị người phụ nữ kia lừa!

Hải Đình

Tin xem nhiều