Báo Đồng Nai điện tử
En

Lừa trẻ con để lấy điện thoại

03:01, 17/01/2015

(ĐN)- Ngày 16-1, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Trung (18 tuổi ngụ tại tỉnh Lâm Đồng) để tiến hành điều tra, làm rõ hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

(ĐN)- Ngày 16-1, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Trung (18 tuổi ngụ tại tỉnh Lâm Đồng) để tiến hành điều tra, làm rõ hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trung bị bắt giữ
Trung bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, tại dãy phòng trọ thuộc khu phố 1, khi nhìn thấy cháu D. ngồi chơi trong phòng, khóa cửa bên ngoài nên Trung và Tùng lại nói chuyện. Một lúc sau, Tùng và Trung bảo cháu D: “Cháu đưa điện thoại cho hai chú rồi chú sẽ mở cửa ra cho”. Tưởng thật, cháu D. liền lấy 2 chiếc điện thoại của ba và mẹ đưa cho Trung và Tùng. Sau khi lừa lấy được điện thoại, cả hai đem bán để cùng nhau về quê.

Một lúc sau, cha cháu D. về thì được cháu D. kể lại sự việc nên đã đến cơ quan công an để trình báo. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tiến hành truy bắt 2 đối tượng. Trung bị bắt giữ ngày sau đó, còn Tùng đã bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận trước đó, Trung và Tùng đã tham gia trộm bò ở tỉnh Đắk Lăk thì bị công an phát hiện nên đã bỏ trốn khỏi địa phương xuống Đồng Nai. Cả hai cùng nhau thuê trọ tại Khu phố 1, Phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) để sống và lẩn trốn.

Tố Tâm

Tin xem nhiều