Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghi án chồng sát hại vợ, con rồi tự tử

02:01, 08/01/2015

(ĐN)- Ngày 8-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Long Khánh điều tra một vụ án mạng xảy ra tại ấp Cấp Rang, xã Suối Tre, khiến một người chết, 2 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(ĐN)- Ngày 8-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Long Khánh điều tra một vụ án mạng xảy ra tại ấp Cấp Rang, xã Suối Tre (TX.Long Khánh), khiến một người chết, 2 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân trong vụ việc trên được xác định là chị Trần Thị Ngọc Hậu (19 tuổi, ngụ ấp Cấp Rang, xã Suối Tre). Nghi can trong vụ việc trên được xác định là Đoàn Huy Hoàng (33 tuổi, chồng của nạn nhân).

Hiện trường xảy ra vụ án.
Hiện trường xảy ra vụ án.

Ngoài chị Hậu đã tử vong, trong vụ án này còn có cháu Đoàn Phi Long (16 tháng tuổi, là con của vợ chồng anh Hoàng, chị Hậu) cũng bị một vết dâm vào ngực hiện đang được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi được người nhà chị Hậu cho biết, vào khoảng 1 giờ 45 cùng ngày, sau khi vừa đi cạo mủ cao su về mở cửa ra thì ông T.V.H và bà L.T.M (là bố mẹ ruột chị Hậu) hoảng hốt khi phát hiện con gái và cháu ngoại đang nằm bất động trên giường trong phòng ngủ, trên người dính đầy máu.

Ngay sau đó, hai mẹ con chị Hậu đã được đưa vào Bệnh viện Suối Tre để cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi nhập viện chị Hậu đã tử vong, riêng cháu Long được chuyển tiếp lên tuyến trên để cứu chữa.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. Tại đây, mọi người phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được xác định của anh Hoàng để lại với nội dung do túng quẫn và mâu thuẫn với vợ không thể giải quyết được nên anh đã ra tay sát hại vợ, con rồi sẽ tìm cách tự tử.

Trước thông tin này, lực lượng công an đã ngay lập tức tìm kiếm anh Hoàng. Đến khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, mọi người phát hiện Hoàng đang nằm bất động bên hông nhà của anh, cạnh đó có một vỏ chai thuốc diệt cỏ. Ngay sau đó, anh Hoàng cũng đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân xảy ra vụ việc được xác định do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa anh Hoàng và chị Hậu. Cách đây khoảng 2 tháng do xảy ra mâu thuẫn, chị Hậu đã bế con về nhà bố mẹ ruột để ở. Hàng ngày, anh Hoàng vẫn đến thăm vợ con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa hai người lại xảy ra mâu thuẫn và có xảy ra xô xát. Rạng sáng 8-1, biết hai mẹ con chị Hậu đang ngủ ở nhà bố mẹ ruột, Hoàng đã viết thư tuyệt mệnh rồi cầm theo dao đến gây án. Sau khi sát hại vợ, đâm con, Hoàng đã cất dao dưới nệm rồi về nhà mình uống thuốc cỏ tự tử. Được biết, hiện Hoàng và cháu Long vẫn đang rất nguy kịch.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều