Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhóm bị cáo bán ma túy lãnh án

10:07, 17/07/2015

Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa đã tuyên phạt các bị cáo: Huỳnh Công Quân (23 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), Nguyễn Văn Kiệt (31 tuổi, sống lang thang), Lý Văn Huỳnh Điền (20 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa)...

Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa đã tuyên phạt các bị cáo: Huỳnh Công Quân (23 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh), Nguyễn Văn Kiệt (31 tuổi, sống lang thang), Lý Văn Huỳnh Điền (20 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa), Phan Hoàng Thuận (20 tuổi, ngụ phường Bửu Long) mức án từ 7 năm đến 7 năm 6 tháng tù cho mỗi người về tội mua bán trái phép chất ma túy. Liên quan đến vụ án, bị cáo Trần Ngọc Doãn (38 tuổi, ngụ phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) lãnh án 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Nghiện ma túy, từ ngày 18-3-2014, Quân và Kiệt đã nhiều lần nhận ma túy từ đối tượng tên An (không rõ lai lịch) giao cho Điền và Thuận để nhận tiền hoa hồng. Khoảng 22 giờ ngày 27-3, khi Quân và Kiệt đem ma túy giao cho một con nghiện thì bị công an bắt quả tang.

Đối với Điền và Thuận, mỗi lần mua ma túy đã chia nhỏ sử dụng và đem bán lẻ để kiếm lời. Quá trình bán ma túy, cả hai thường đến nơi ở của Doãn để cùng sử dụng ma túy. Khi Thuận và Doãn đang cất giấu 9 gói ma túy thì bị công an phát hiện, bắt giữ. Đối với tên An, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Thiên Quyết

 

Tin xem nhiều