Báo Đồng Nai điện tử
En

Đánh nhau trong viện tâm thần, một bệnh nhân tử vong

03:04, 15/04/2017

(ĐN)- Chiều 15-4, đại diện Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa (đóng tại KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) xác nhận, tại cơ sở này vừa xảy ra một vụ ẩu đả, khiến một người tử vong.

Viện Pháp y tâm thân Trung ương Biên Hòa nơi xay ra vụ ẩu đả
Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa, nơi xảy ra vụ ẩu đả

(ĐN)- Chiều 15-4, đại diện Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa (đóng tại KP.7, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) xác nhận, tại cơ sở này vừa xảy ra một vụ ẩu đả, khiến một người tử vong. Trong đó, cả đối tượng và nạn nhân đều là bệnh nhân đang điều trị bệnh tại đây.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 45 cùng ngày, trong lúc làm vệ sinh cá nhân, giữa hai bệnh nhân đang điều trị tại đây là Nguyễn Văn Đức (34 tuổi) và Mạc Như Thân (25 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, Thân đã dùng vật nhọn đâm vào ngực Đức nhiều nhát, khiến anh này gục tại chỗ.

Sau khi phát hiện sự việc, nhân viên làm việc tại đây đã đưa anh Đức đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện. Sự việc ngay sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng đến điều tra.

Một cán bộ Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa cho biết, cả hai bệnh nhân này đều được đưa đến điều trị bắt buộc tại đây được một thời gian. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên các nhân viên quản lý tại đây không thể can thiệp kịp. Trong khi đó, các bệnh nhân ở đây có thể dùng bất cứ vật gì để gây án khi xảy ra mâu thuẫn.

Trao đổi với phóng viên báo Đồng Nai, một cán bộ điều tra Công an TP.Biên Hòa cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Tuy nhiên, do đối tượng gây án là người đang được điều trị bệnh tâm thần, nên nhiều khả năng sau khi điều tra sự việc, cơ quan công an sẽ ra quyết định không khởi tố vụ án.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều