Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

10:05, 21/05/2018

Công an huyện Nhơn Trạch đang tạm giữ Nguyễn Văn Huy (23 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

* Nhờ đi mua bia, cuỗm luôn tiền của chủ

Công an huyện Nhơn Trạch đang tạm giữ Nguyễn Văn Huy (23 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, Huy là nhân viên phụ quán nhậu Thiên Trang 2 tại ấp 3, xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) do ông Nguyễn Hữu Thiên làm chủ quán. Rạng sáng 14-5, sau khi dọn dẹp xong, ông Thiên và Huy ngồi nhậu. Lúc này ông Thiên có nhờ Huy đi lấy thêm bia. Biết ông Thiên thường để tiền trong cốp xe nên khi được ông này đưa chìa khóa đi lấy bia, Huy đã mở cốp xe lấy trộm 41 triệu đồng rồi đem cất giấu trong túi áo.

Bị mất tiền, ông Thiên trình báo công an. Đến ngày 16-5, Công an xã Hiệp Phước mời Huy lên làm việc thì đối tượng này khai nhận đã lấy trộm số tiền trên. Sau khi trộm được tiền, Huy mua chiếc xe máy trị giá 35 triệu đồng và số còn lại dùng để tiêu xài.

D.T

* Tìm kiếm 2 thi thể nạn nhân bị đuối nước

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 5 (phụ trách huyện Tân Phú và Định Quán) vừa tìm kiếm được 2 thi thể nạn nhân bị đuối nước trên địa bàn 2 xã Ngọc Định và Thanh Sơn (huyện Định Quán). Nạn nhân tên Cao Trí Nhân (39 tuổi, ngụ xã Túc Trưng, huyện Định Quán) và Trịnh Quốc Bảo (28 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Minh Thành

* Quen phải kẻ lừa đảo

Thông qua mạng xã hội Facebook, anh Đ.V.T. (ngụ quận 8, TP.Hồ Chí Minh) quen với đối tượng Xuân Lan (chưa rõ lai lịch) và hẹn gặp nhau ở quán O.V. (ở KP.4, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đi ăn tối. Khoảng 15 phút sau khi vào quán ăn, Lan nói anh T. cho mượn chiếc xe chạy ra ngoài với lý do về đưa chìa khóa cho bạn cùng phòng trọ.

Anh T. giao xe cho Lan. Đợi mãi không thấy Lan quay về, anh T. mở mạng xã hội vào nickname của Lan thì thấy tài khoản bị khóa. Anh gọi vào số điện thoại Lan hay dùng thì không liên lạc được. Lúc này, anh T. mới biết mình đã bị lừa và đến cơ quan công an trình báo.

Hạnh Luân

* Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Mỹ đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Cẩm (18 tuổi, ngụ xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

 Tối 12-2, Ban chỉ huy Công an xã Xuân Quế cử 2 công an viên Trần Vũ Đăng Khoa và Trần Minh Châu đến hiện trường để giải quyết vụ việc 1 nhóm thanh niên đang đập phá nhà của ông Bùi Vũ Tây (ngụ xã Xuân Quế). Khi đến nơi các đối tượng đã bỏ đi, 2 anh Khoa và Châu  tiếp tục đi về hướng Trường tiểu học Xuân Quế thì phát hiện Cẩm và N.T.A. (13 tuổi) có biểu hiện nghi vấn nên mời cả 2 về trụ sở công an xã để làm việc.

Thế nhưng, Cẩm không chấp hành mà còn cầm dao rựa rượt đuổi 2 anh Khoa và Châu. Kết quả, anh Khoa bị Cẩm dùng rựa chém vào người nhưng tránh được bị té ngã xây xát nhẹ ở cánh tay trái.

 Huyền Anh

Tin xem nhiều