Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

09:12, 16/12/2018

Hơn 1 ngàn "Móc khóa an ninh" tố giác tội phạm đã được Công an xã Phú Bình (huyện Tân Phú)  trao tận tay cho các hộ dân trên địa bàn 6 ấp của xã. Tổng kinh phí cho hoạt động này là gần 9 triệu đồng, do Công an xã vận động các mạnh thường quân đóng góp.

* Tặng người dân hơn 1 ngàn “Móc khóa an ninh”

Hơn 1 ngàn “Móc khóa an ninh” tố giác tội phạm đã được Công an xã Phú Bình (huyện Tân Phú)  trao tận tay cho các hộ dân trên địa bàn 6 ấp của xã. Tổng kinh phí cho hoạt động này là gần 9 triệu đồng, do Công an xã vận động các mạnh thường quân đóng góp.

Trên mỗi móc khóa có ghi số điện thoại đường dây nóng của trực ban Công an huyện, trực ban Công an xã và số điện thoại di động của Trưởng Công an xã. Người dân khi cần báo tin liên quan đến an ninh trật tự có thể gọi ngay cho lực lượng công an mọi lúc, mọi nơi.

 Mặc dù mô hình “Móc khóa an ninh” mới được Công an xã Phú Bình triển khai 15 ngày nhưng đơn vị  đã tiếp nhận hơn 150 tin báo tố giác tội phạm và các tệ nạn xã hội khác. Qua đó, lực lượng công an đã xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh từ cơ sở.

Bích Liên

* Truy tìm tung tích nạn nhân

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang điều tra làm rõ vụ chết người. Nạn nhân là một nam giới khoảng 20-30 tuổi (chưa rõ lai lịch), được người dân phát hiện đã tử vong bên bờ sông đoạn nhánh rạch Cầu Ông Tiếp (xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa).

Nạn nhân cao khoảng 1,73m, tóc ngắn vừa, răng cửa hơi lớn, sóng mũi lõm. Trên người nạn nhân mặc áo thun ngắn tay màu đỏ, ở sau cổ có in dòng chữ Power, mặc quần vải ngang gối màu đen.

Công an TP.Biên Hòa thông báo ai là người nhà nạn nhân hoặc biết thông tin về người có đặc điểm như trên liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa (hoặc điều tra viên Dương Tây Phương, số điện thoại 0918.604.080) cung cấp thông tin để cơ quan công an sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Công an TP.Biên Hòa

Tin xem nhiều