Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

09:01, 02/01/2019

Sáng 2-1, UBND huyện Long Thành tổ chức hội nghị trực tuyến tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đến 4 điểm cầu trong huyện.

* Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật

Sáng 2-1, UBND huyện Long Thành tổ chức hội nghị trực tuyến tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đến 4 điểm cầu trong huyện. Cán bộ, công chức và ban nhân dân ấp, khu của 15 xã, thị trấn được phổ biến Luật Khám chữa bệnh, Luật An toàn thực phẩm, Luật Nghĩa vụ quân sự và các văn bản liên quan, Luật Phòng chống bạo lực gia đình và vai trò của Hội Phụ nữ trong thực hiện phòng chống bạo lực gia đình.

Chí Tài

* Số vụ tai nạn giao thông đường sắt giảm

Tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh, trong năm 2018 trên địa bàn tỉnh xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông đường sắt, làm 4 người chết. So với cùng kỳ năm 2017, giảm 5 vụ, giảm 6 người chết và giảm 8 người bị thương.

Theo đánh giá, tai nạn xảy ra chủ yếu tại các đường ngang có gác chắn và các vị trí giao cắt nằm trên đường sắt. Trong đó có 3 vụ tai nạn do người bộ hành vi phạm quy định hành lang an toàn đường sắt; 1 vụ tai nạn do nhân viên gác chắn quên đóng barie khi tàu đến. Riêng tại các chốt do người dân cảnh giới không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào.

Thanh Hải

* Ga Biên Hòa vận chuyển xe gắn máy dịp tết

Theo Chi nhánh vận tải hành khách Bình Thuận (đơn vị quản lý kinh doanh từ Ga Biên Hòa đến Ga Tháp Chàm trên tuyến đường sắt Bắc - Nam), trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đơn vị sẽ tiếp nhận vận chuyển xe gắn máy từ Ga Biên Hòa và Ga Hố Nai đi các ga ở các tỉnh phía Bắc và miền Trung.

Việc này nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển xe gắn máy của người dân và công nhân làm việc tại các khu công nghiệp ở Ðồng Nai về quê đón tết. Theo đó, tại Ga Biên Hòa và Ga Hố Nai sẽ tiếp nhận xe gắn máy từ ngày 6-1 đến 25-1. Người lao động có nhu cầu vận chuyển xe gắn máy dịp Tết Nguyên đán 2019 có thể liên hệ trực tiếp tại Ga Biên Hòa, Ga Hố Nai để được hỗ trợ.

Dương Ngọc

Tin xem nhiều