Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

09:03, 25/03/2019

Theo tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh, 3 tháng đầu năm 2019 toàn tỉnh xảy ra 77 vụ tai nạn giao thông khiến 60 người chết, 50 người bị thương.

* Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

Theo tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh, 3 tháng đầu năm 2019 toàn tỉnh xảy ra 77 vụ tai nạn giao thông khiến 60 người chết, 50 người bị thương. Tai nạn xảy ra chủ yếu trên đường bộ và đường sắt, riêng lĩnh vực đường thủy không xảy ra tai nạn. So với cùng kỳ năm 2018, tai nạn giảm cả 3 tiêu chí: giảm 24 vụ, giảm 6 người chết và 10 người bị thương. Thiệt hại tài sản của các vụ tai nạn giao thông ước tính khoảng 383 triệu đồng.

Võ Nguyên

* Bắt giữ đối tượng có 8 tiền án

Công an TX.Long Khánh đang tạm giữ hình sự Huỳnh Hữu Lộc (31 tuổi, ngụ phường Xuân Thanh, TX.Long Khánh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Vào ngày 21-3, Lộc lẻn vào phòng trọ của anh Lê Hồng Anh (36 tuổi, ngụ phường Xuân Thanh) lấy trộm một chiếc điện thoại hiệu Samsung. Qua trích xuất camera an ninh, công an phát hiện Lộc là người lấy trộm điện thoại của anh Hồng Anh nên gọi lên làm việc và đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Được biết, Lộc có 8 tiền án, 1 tiền sự và mới ra tù vào ngày 20-2.               

Tố Tâm

* Đầu thú sau gần 1 tháng lấy trộm tài sản

Đối tượng Trần Văn Trường (30 tuổi, quê tỉnh Thái Nguyên) vừa đến Công an xã Suối Trầu (huyện Long Thành) đầu thú và khai nhận hành vi trộm cắp tài sản. Hiện Công an huyện Long Thành đã tạm giam Trường để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo xác minh của cơ quan công an, ngày 26-2, Trường đến cửa hàng điện thoại của chị Nguyễn Thị Kim Hồng (ngụ ấp 3, xã Suối Trầu) lấy trộm 2 chiếc điện thoại Samsung J7 và iPhone 6S. Sau khi lấy được tài sản, Trường mang đến bán cho một cửa hàng điện thoại tại xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom) được 3 triệu đồng.

Thành Vinh

Tin xem nhiều