Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy bắt đối tượng cướp tài sản của tài xế xe ôm

05:05, 06/05/2019

(ĐN)- Ngày 6-5, Công an TP.Biên Hòa đang điều tra, truy bắt đối tượng cướp tài sản của một tài xế Grab (xe ôm công nghệ) tại xã Phước Tân (TP.Biên Hòa).

Chiếc túi có dây rút một chiều mà đối tượng tự chế để gây án.
Chiếc túi có dây rút một chiều được đối tượng dùng để gây án

(ĐN)- Ngày 6-5, Công an TP.Biên Hòa đang điều tra, truy bắt đối tượng cướp tài sản của một tài xế Grab (xe ôm công nghệ) tại xã Phước Tân (TP.Biên Hòa).

Theo xác minh, khoảng 18 giờ, ngày 5-5, anh Đào Văn Tạo (33 tuổi, tạm trú tại tỉnh Bình Dương) tài xế xe Grab đi đón một người khách là nam giới ở khu vực xã Hóa An (TP.Biên Hòa) để chở đến xã Phước Tân.

Khi đến bãi đất trống trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc địa phận xã Phước Tân, người khách yêu cầu anh Tạo dừng xe đi vệ sinh. Lúc này, anh Tạo tắt máy, xuống xe để chờ khách. Lợi dụng lúc anh Tạo không để ý, người khách bất ngờ dùng túi vải tự chế có dây rút một chiều trùm lên đầu anh Tạo rồi rút dây siết chặt lại.

Chưa dừng lại đó, đối tượng còn kéo anh Tạo vào cột điện gần đó để trói lại nhưng bị anh giằng co nên không được. Khi nghe đối tượng tuyên bố: “Anh chuẩn bị kỹ rồi, chú không thoát đâu”, anh Tạo sợ hãi nên để cho đối tượng lấy xe máy, điện thoại tẩu thoát. Sau đó, anh Tạo tìm cách tháo chiếc túi vải đang trùm trên đầu của mình để kêu cứu người dân và trình báo công an.

Cơ quan công an xác định, sau khi khống chế anh Tạo, đối tượng đã lấy chiếc xe máy biển số: 22B1-847.67 và điện thoại của anh Tạo tẩu thoát. Công an cũng cảnh báo các tài xế xe ôm, nhất là tài xế Grab cần cảnh giác trước những vị khách có dấu hiệu nghi ngờ để tránh sập bẫy.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều