Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy bắt người chồng đâm chết vợ cũ

03:05, 02/05/2019

(ĐN) - Trưa ngày 2-5, thông tin từ Công an huyện Định Quán cho biết, chị Lê Thị Thủy (sinh năm 1976, ngụ ấp Đồn Điền 2, xã Túc Trưng), người bị chồng cũ là đối tượng Lâm Văn Danh (sinh năm 1972, ngụ xã Là Ngà) đón đường đâm vào ngày 1-5 đã tử vong vào lúc 4 giờ ngày 2-5...

(ĐN) - Trưa ngày 2-5, thông tin từ Công an huyện Định Quán cho biết, chị Lê Thị Thủy (sinh năm 1976, ngụ ấp Đồn Điền 2, xã Túc Trưng), người bị chồng cũ là đối tượng Lâm Văn Danh (sinh năm 1972, ngụ xã Là Ngà) đón đường đâm vào ngày 1-5 đã tử vong vào lúc 4 giờ ngày 2-5. Riêng đối tượng Danh hiện đang bỏ trốn và cơ quan công an đang tổ chức truy bắt.
Hiện trường vụ án
Người dân phát hiện chị Thủy nằm trên đường vào lô cao su nên đã đưa đi cấp cứu và điện báo cơ quan công an (ảnh trái). Đối tượng Lâm Văn Danh (ảnh phải)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 1-5, chị Thủy điều khiển xe máy đi bấm máng che nước cho cây cao su. Khi đến đoạn lô cao su 72 và 73 thuộc Nông trường cao su Túc Trưng, thì chị Thủy bất ngờ bị đối tượng Danh chặn lại.

Hai bên sau đó có xảy ra cãi vã và đối tượng Danh đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Thủy, khiến chị gục tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng Danh đã rời khỏi hiện trường bỏ trốn. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã đưa chị Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán, đồng thời điện báo cho cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, Công an xã Túc Trưng và Công an huyện Định Quán đã có mặt kịp thời bảo vệ khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng Danh. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 con dao Thái Lan đã gãy cán được cho là hung khí do đối tượng Danh dùng để gây án.
 
Bình Yên
Tin xem nhiều