Báo Đồng Nai điện tử
En

NGÔ KIẾN HUY: Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng

11:08, 25/08/2017

Đến thời điểm hiện tại, khán giả công nhận rằng Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi anh chàng ca sĩ này đã "lấn sân" thành công trong nhiều lĩnh vực: đóng phim, làm MC, tham gia gameshow.

Đến thời điểm hiện tại, khán giả công nhận rằng Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi anh chàng ca sĩ này đã “lấn sân” thành công trong nhiều lĩnh vực: đóng phim, làm MC, tham gia gameshow.

Sau thành công với vai chính trong phim Cô gái đến từ hôm qua, sắp tới Ngô Kiến Huy sẽ tái ngộ với khán giả qua bộ phim Yêu đi, đừng sợ - bản remake của phim Spellbound (tựa tiếng Việt: Lời nguyền tình yêu).

 Ngô Kiến Huy có thể chia sẻ một vài kỷ niệm thú vị trong lần đầu tiên đóng cặp cùng Nhã Phương trong phim Yêu đi, đừng sợ sắp ra mắt vào cuối tháng 8 này?

- Kỷ niệm thú vị là nụ hôn với Nhã Phương trong phim. Dù đã đóng cặp với nhiều mỹ nữ nhưng đây là lần đầu tiên Huy hôn thật. Phương là một cô gái rất thông minh và diễn rất giỏi, mình cũng học được nhiều điều từ cô ấy.

 Lần đầu tiên làm việc với đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger, Ngô Kiến Huy cảm thấy thế nào?

- Đạo diễn Stephane nhiệt tình và tôn trọng diễn viên. Anh cũng rất cởi mở trong việc cùng diễn viên chỉnh sửa câu thoại cho phù hợp, luôn tạo sự thoải mái khi làm việc.

 Ngô Kiến Huy có thường xem lại những bộ phim mình đóng không?

- Huy thường xem lại ít nhất 2-3 lần một bộ phim do mình đóng. Thường là xem lại trong 2 buổi công chiếu báo giới tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội và buổi đi xem phim cùng gia đình.

 Trong số những người đẹp mà Huy đã từng hợp tác trong quá trình đóng phim như: Thanh Hằng, Đinh Ngọc Diệp, Minh Hằng, Miu Lê, bạn cảm thấy đóng cặp với diễn viên nào ăn ý và thú vị nhất? Có nữ diễn viên nào đặc biệt tạo nguồn cảm hứng diễn xuất cho bạn?

- Mỗi diễn viên lại một tính cách, màu sắc khác nhau. “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” nên Huy khó có thể nói là đóng chung với ai thú vị hơn. Nhưng có vẻ mình có duyên nhất là với Miu Lê. 2 anh em cũng đã có 2 bộ phim thành công cùng nhau.

 Diễn viên thần tượng của Ngô Kiến Huy?

- Anh Jonhny Trí Nguyễn. Huy muốn có một vai diễn đầy tính hành động như anh.

 Khán giả thấy Ngô Kiến Huy rất đa năng: là diễn viên, ca sĩ, MC và còn tham gia không ít gameshow truyền hình. Nhưng có câu “nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, bạn nghĩ sao về điều này?

- Từ những ngày đầu chập chững vào nghề, Huy đã xác định mình cứ kiên định và cố gắng trên con đường mà mình đã chọn. Huy chia đều thời gian cho các lĩnh vực và một khi đã nhận bất cứ công việc gì thì luôn tập trung hết sức để làm tốt nhất có thể. Huy tâm niệm dù công việc gì đến với mình thì mình cũng sẽ làm thật nghiêm túc, đến tận cùng nỗ lực chứ không phải chỉ là dạo chơi.

 Bận rộn như thế, trung bình mỗi tuần Ngô Kiến Huy dành bao nhiêu thời gian cho người yêu - ca sĩ Khổng Tú Quỳnh?

- Khi nào, 2 đứa rảnh là gặp nhau liền, vì tính chât công việc nên luôn tranh thủ (cười). Những ngày được xem là “trọng đại” của 2 đứa như sinh nhật, ngày kỷ niệm tình yêu... thì lịch của Huy và Quỳnh đều phải luôn trống để có thể cùng ở bên nhau.

Văn Bảy (thực hiện)

Tin xem nhiều