Báo Đồng Nai điện tử
En

Bác sĩ chữa bệnh bằng ’cái ấy’

09:10, 26/10/2012

Một số người nghĩ rằng tinh dịch có thể là một phương thuốc hữu hiệu để chữa các cơn ốm nghén và xóa sạch mụn trứng cá, nhưng còn các bệnh phụ khoa thì sao? Với một số phụ nữ thì cách chữa bệnh này đã khiến cho họ gặp vô số rắc rối.

Một số người nghĩ rằng tinh dịch có thể là một phương thuốc hữu hiệu để chữa các cơn ốm nghén và xóa sạch mụn trứng cá, nhưng còn các bệnh phụ khoa thì sao? Với một số phụ nữ thì cách chữa bệnh này đã khiến cho họ gặp vô số rắc rối.

Ma Lin tại phòng khám riêng
Tại chi nhánh của Đại học Y tỉnh Quảng Tây, phó Giáo sư Ma Lin 47 tuổi tin rằng tinh dịch của ông có các tác dụng chữa bệnh thần kỳ và được dùng để chữa các chứng bệnh bí hiểm cùng với các loại thuốc đặc biệt do ông bào chế. Ông đã áp dụng "phương thuốc" này để chữa các chứng bệnh của phụ nữ cho một số bệnh nhân.

Từ năm 2003, ông đã sản xuất một loại 'thuốc bổ', gồm có hỗn hợp tinh dịch của ông và kháng sinh erythromycin và nước muối.

Nhưng kỳ lạ nhất là ông còn áp dụng một thuật châm cứu tại một số nơi trên cơ thể bệnh nhân nữ, cũng như mát xa quanh 'chỗ kín' của bệnh nhân.

Mọi việc có vẻ sẽ suôn sẻ với ông cho tới khi một bệnh nhân là Wang Juan tới phòng khám của ông vào tháng 8/2010 để chữa một chứng viêm gần xương chậu. Sau đó, cô phát hiện ra có những dung dịch lạ gần chỗ kín của cô. Cô đã gặp bác sĩ và rất sốc khi phát hiện ra loại thuốc 'bí hiểm' của ông được làm từ chất liệu gì.

Wang Juan ngay lập tức báo cảnh sát và cáo buộc bác sĩ này tội cưỡng bức cô.

Ma Lin nói rằng không thể xảy ra "chuyện ấy" với bệnh nhân với chiếc ghế khám bệnh này
Ma Lin nói rằng ông đã dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu các loại thuốc biệt dược của Trung Hoa. Ma nói rằng ông ta chỉ bôi tinh dịch lên người cô và tinh trùng chỉ vô tình lọt vào người của Wang. Ma còn nói rằng sau đó ông đã 'lau sạch sẽ'.

Tuy nhiên, Ma vẫn bị kết tội 4 năm tù nhưng ông vẫn nói rằng ông không hề quan hệ với bệnh nhân vì Wang vốn có bệnh lây nhiễm.

Ngoài ra, Ma còn nói rằng thiết kế của ghế chữa bệnh không thích hợp cho việc làm 'chuyện ấy' với bệnh nhân và rằng bạn trai của Wang là cảnh sát.

Trong khi đó, một số bệnh nhân nữ khác bênh vực ông, và nói rằng tinh dịch của ông rất có hiệu nghiệm đối với bệnh của họ.

Các bác sĩ khác nói rằng hiện chưa có gì chứng minh được là tinh dịch có tác dụng chữa bệnh và cho rằng Ma thậm chí có thể lây nhiễm bệnh cho các bệnh nhân nữ khác.

(Theo Shanghai Daily, Yangcheng Evening News)

 

Tin xem nhiều