Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Trần Bình Sự: Xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước và Đồng Nai

05:07, 22/07/2014

Ngay sau khi về tới Đồng Nai, chiều 21-7, HLV trưởng Trần Bình Sự đã trao đổi với giới truyền thông về nghi án cầu thủ đội Đồng Nai tham gia dàn xếp tỷ số ở trụ sở CLB Đồng Nai.

Ngay sau khi về tới Đồng Nai, chiều 21-7, HLV trưởng Trần Bình Sự đã trao đổi với giới truyền thông về nghi án cầu thủ đội Đồng Nai tham gia dàn xếp tỷ số ở trụ sở CLB Đồng Nai.

HLV Trần Bình Sự  nói chuyện với giới truyền thông
HLV Trần Bình Sự nói chuyện với giới truyền thông

HLV Trần Bình Sự cho biết, tối 20-7, khi xe chở đội Đồng Nai về đến khách sạn ngay sau trận đấu với chủ nhà Than Quảng Ninh, lực lượng an ninh đã ập đến, leo lên xe chở đội, rút thẻ ngành ra yêu cầu toàn đội giơ tay lên đầu, ngồi im tại chỗ. Sau khi tập trung toàn đội vào phòng lớn của khách sạn để thông báo việc đang điều tra dàn xếp tỷ số trận đấu, tất cả đều bị thu hết điện thoại di động. Ngoài ra, ban huấn luyện cùng các cầu thủ đều nhận được một tờ giấy viết tường trình sự việc. Sau khi xác định xong và mời riêng 6 cầu thủ có liên quan vào phòng riêng để làm việc, những cầu thủ khác đã được trả điện thoại và được đi ăn. 6 cầu thủ có liên quan phải ở lại làm việc tiếp.

Khoảng 0 giờ 30 ngày 21-7, C45 đã yêu cầu 6 cầu thủ này đi cùng về Hà Nội để tiếp tục phục vụ điều tra...

Về nghi án cá độ của các cầu thủ đội Đồng Nai, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí cho biết, rất buồn khi nghe tin các cầu thủ đội Đồng Nai dính tới nghi án dàn xếp tỷ số, cá độ bóng đá đồng thời nêu quan điểm cần xử lý nghiêm các cá nhân cầu thủ bị dính chàm khi có kết luận của cơ quan điều tra, làm trong sạch đội bóng...

Bên cạnh đó, theo HLV Trần Bình Sự, ông đã nhận ra trận đấu có dấu hiệu bất bình thường ngay từ hiệp 1. Nhất là sau khi có bàn mở tỷ số, Đồng Nai đã chơi lỏng lẻo một cách rất “lạ lùng” và để thủng lưới liên tiếp 3 bàn, thậm chí tới 5 bàn chỉ trong 30 phút trước khi ông có sự điều chỉnh về nhân sự ở hiệp 2... Ông cũng rất sốc vì số lượng cầu thủ bị nghi tiêu cực lên đến 6 người.

Với cương vị là HLV trưởng đội bóng, HLV Trần Bình Sự thông qua giới truyền thông đã có lời xin lỗi người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung và người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà nói riêng về những việc làm sai trái của cầu thủ của mình. Ông hứa sẽ động viên các cầu thủ còn lại thi đấu với tinh thần hết mình ở 3 trận đấu còn lại của đội Đồng Nai của mùa giải để lấy lại niềm tin của người hâm mộ tỉnh nhà...

<iframe width="480" height="360" src="//www.youtube.com/embed/Lm1MKRArpkg" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Huy Anh

 

 

 

Tin xem nhiều