Báo Đồng Nai điện tử
En

HN T&T không thể "bước qua lời nguyền"

09:07, 20/07/2014

Trước chủ nhà SLNA chỉ có duy nhất một ngoại binh Voimea, đa phần các gương mặt trẻ và buộc phải sử dụng Công Vinh ở vai trò tiền đạo cắm không phải sở trường...

Trước chủ nhà SLNA chỉ có duy nhất một ngoại binh Voimea, đa phần các gương mặt trẻ và buộc phải sử dụng Công Vinh ở vai trò tiền đạo cắm không phải sở trường, HLV Phan Thanh Hùng tung ra cả 4 “Tây” chất lượng cao, với cặp tiền đạo đồng vua phá lưới mùa rồi từng ghi tổng cộng đến 28 bàn thắng; thế nhưng, tất cả những gì mà nhà ĐKVĐ làm được là 1 bàn thắng dẫn trước từ quả phạt đền gây tranh cãi của Samson và thêm 1 trận hòa.

Với lịch sử 11 lần đối đầu, kể cả sân nhà lẫn khách, đều chưa từng thua HN T&T, đá với ai thì đá cứ hễ gặp đội bóng thủ đô là các cầu thủ xứ Nghệ luôn chơi chết bỏ, với 200% sức mình, cho dù HLV Hữu Thắng từng là người của “bầu” Hiển. Trận này cũng vậy, SLNA chơi như trận “chung kết cả mùa”. Công Vinh trong một chiều thiếu tinh tế trong những pha chạm bóng cuối cùng đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn, nhưng cuối cùng đẳng cấp cũng kịp lên tiếng với pha đánh đầu vào góc gần ở phút 88 san hòa 1-1. Với bàn thắng đầu tiên vào lưới CLB cũ này, CV 9 đã có pha lập công thứ 9 cho đội bóng quê hương ở mùa giải năm nay, đồng thời giúp SLNA kéo dài chuỗi bất bại lên con số 8. HN T&T lần thứ 12 vẫn không thể phá vỡ lời nguyền. Ngôi đầu lại đổi chủ và khoảng cách vẫn chỉ là 1 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng nữa.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều