Báo Đồng Nai điện tử
En

Trận chung kết giải quần vợt Hamburg đã diễn ra rất căng thẳng và hấp dẫn.

02:07, 21/07/2014

David Ferrer là hạt giống số 1 của giải và là tay vợt số 7 thế giới, trong khi đó Leonardo Mayer xếp 46 thế giới và lần đầu tiên góp mặt ở một trận chung kết giải ATP 500, nhưng những con số đó không được phản ánh trên sân.

David Ferrer là hạt giống số 1 của giải và là tay vợt số 7 thế giới, trong khi đó Leonardo Mayer xếp 46 thế giới và lần đầu tiên góp mặt ở một trận chung kết giải ATP 500, nhưng những con số đó không được phản ánh trên sân. Với phong độ rất cao từ đầu giải khi chưa để thua set đấu nào, tay vợt người Argentina đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hạt giống số 1 Ferrer.

Giành giật từng game đấu trong set 1, hai tay vợt đã buộc phải bước vào loạt tie-break và Ferrer đã thể hiện được bản lĩnh với chiến thắng 7-3 trong loạt cân não này. Không hề nao núng, Mayer đã chơi bùng nổ trong set 2 bằng chiến thắng áp đảo 6-1 để đưa trận đấu vào set 3. 


Danh hiệu thuộc về Mayer

Sự hưng phấn giúp tay vợt này tiếp tục thi đấu tốt và dẫn 5-4 với game cầm giao bóng để kết thúc trận đấu, nhưng rất tiếc là tay vợt người Argentina lại để Ferrer giành break và sau đó một lần nữa 2 tay vợt phải bước vào loạt tie-break.

Tuy nhiên kịch bản đã khác trước, lần này Mayer là người thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng xứng đáng 7-4 để có được danh hiệu ATP đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi đó, Ferrer đã gây thất vọng khi để đối thủ kém về đẳng cấp, thứ hạng đánh bại. Đây cũng là lần thứ 23 trong sự nghiệp Ferrer thất bại trọng một trận chung kết.

Thethaovanhoa.vn

Tin xem nhiều