Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 22 V.League: Nóng bỏng cuộc đua top đầu

09:07, 25/07/2014

Kế từ vòng này, tất cả các trận đấu của V.League đều sẽ diễn ra cùng ngày, cùng giờ. Ngôi đầu 5 vòng đấu gần đây liên tục đổi chủ luân phiên giữa HN T&T và B.BD.

Kế từ vòng này, tất cả các trận đấu của V.League đều sẽ diễn ra cùng ngày, cùng giờ. Ngôi đầu 5 vòng đấu gần đây liên tục đổi chủ luân phiên giữa HN T&T và B.BD. Với việc nhà ĐKVĐ 3 trận liên tiếp đều bị cầm chân và 1 điểm nhiều hơn khi cuộc đua chỉ còn 3 chặng nữa, cơ hội tự quyết đòi lại ngôi vương sau 6 năm đang trong tay B.BD. Trong 3 đối thủ còn lại thì gặp SHB.ĐN được coi là “chung kết” nhưng ở trận cuối ấy đội bóng đất Thủ được về sân nhà, nên chính trận đấu trên sân Quảng Nam lượt này mới được coi là tiềm ẩn nguy hiểm nhất (vòng áp chót B.BD làm khách ĐTLA) khi hầu như chắc chắn T&T sẽ có thêm 3 điểm tại Hà Nội trước HAGL, đối thủ mà lượt đi họ đã thắng đậm 4-1 ngay tại phố núi.

Vòng 22, 17giờ chủ nhật 27-7: Thanh Hóa - SLNA (lượt đi 2-1 - VTV6, BĐTV), Quảng Nam - B.Bình Dương (2-5 - VTC3, BTV2), HN T&T - HAGL (4-1 - VTV2, TTTV), Hải Phòng - ĐTLA (2-2), An Giang - Than QN (0-2), Đồng Nai - SHB.ĐN (2-2 - ĐN-RTV2).

Tuy nhiên, tâm điểm chiều mai là cuộc đối đầu Thanh Hóa - SLNA. Sau thất bại trước ĐTLA, Thanh Hóa gần như đã tung cờ trắng trong cuộc tranh chấp ngôi VĐ với việc HLV Mai Đức Chung “bỏ của chạy lấy người”, trong khi đó SLNA đang có phong độ cuối mùa rất cao với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng. Không chỉ quyết đòi lại món nợ thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi mà chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Hữu Thắng thu ngắn cách biệt với chính Thanh Hóa còn 2 điểm, qua đó tấn công danh hiệu HCĐ.

 

Trần Đỗ

 

 

 

Tin xem nhiều