Báo Đồng Nai điện tử
En

Những danh hiệu mùa giải 2014

11:08, 22/08/2014

Danh hiệu danh giá "Cầu thủ xuất sắc nhất" thuộc về đội trưởng đội vô địch B.BD Nguyễn Anh Đức sau khi vượt qua 2 đồng nghiệp ngoại Gonzalo (T&T) và Uche (Than QN). Tiền vệ HAGL Trần Minh Vương vượt qua Huy Toàn (SHB.ĐN) và Duy Khánh (T&T) trở thành "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất".

Danh hiệu danh giá “Cầu thủ xuất sắc nhất” thuộc về đội trưởng đội vô địch B.BD Nguyễn Anh Đức sau khi vượt qua 2 đồng nghiệp ngoại Gonzalo (T&T) và Uche (Than QN). Tiền vệ HAGL Trần Minh Vương vượt qua Huy Toàn (SHB.ĐN) và Duy Khánh (T&T) trở thành “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”. Ngoài danh hiệu Vua phá lưới V.League của Hoàng Vũ Samson (T&T, 23 bàn) và giải hạng nhất của Huỳnh Văn Thanh (Khánh Hòa, 10 bàn), cú vô lê của Xuân Thành (Thanh Hóa) trong trận gặp SLNA ở vòng 3 V.League được bình chọn bàn thắng đẹp nhất của mùa giải.

Danh hiệu “Trọng tài xuất sắc nhất” được trao cho trọng tài Nguyễn Trọng Thư và “Trợ lý trọng tài xuất sắc nhất” một lần nữa thuộc về ông Phạm Mạnh Long. Một danh hiệu cá nhân khá hài hước là “HLV xuất sắc nhất” của HLV Nguyễn Thanh Sơn khi ai cũng biết thuyền trưởng thực thụ của nhà vô địch B.BD là GĐKT Lê Thụy Hải. Bình Dương cũng nhận giải BTC sân tốt nhất và mặt sân đẹp nhất. SLNA được ghi nhận “CLB đào tạo trẻ tốt nhất”. Danh hiệu “Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2014” thuộc về Hội CĐV của tân binh Than QN. Đáng chú ý dù có trong điều lệ nhưng nếu Giải phong cách ở Giải hạng nhất được trao cho TĐCS Đồng Tháp thì V.League 2014 hoàn toàn không có danh hiệu này (vì không đội nào xứng đáng?)

 Đội hình tiêu biểu của V.League 2014 (4-4-2) như sau: thủ môn: Quốc Thiện Esele (B.BD). Hậu vệ (từ trái sang): Nguyễn Văn Việt (Than QN) - van Bakel (Thanh Hóa) - Nguyễn Huy Cường (Than QN) - Âu Văn Hoàn (B.BD). Tiền vệ: Nguyễn Anh Đức (B.BD) - Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD) - Hoàng Minh Tâm (SHB.ĐN) - Nguyễn Văn Quyết (T&T). Tiền đạo: Abass (B.BD) - Hoàng Vũ Samson (T&T).

Theo đề xuất của các CLB, 20 cầu thủ tiêu biểu nhất của 20 đội V.League và hạng nhất cũng được vinh danh, trong đó xuất sắc nhất đội Đồng Nai là tiền đạo Nguyễn Hải Anh, “vua phá lưới” nội với 12 bàn thắng.

 Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều