Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa tạm dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

10:09, 22/09/2014

Đến tối 23-9, có 18 môn thể thao (19 giải đấu) trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Đồng Nai được tổ chức thi đấu, gồm: thể dục dưỡng sinh, bắn nỏ, kéo co, bóng chuyền, đẩy gậy, bóng đá trong nhà (futsal), cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, bóng đá sân lớn, quần vợt, taekwondo; lân - sư - rồng, võ cổ truyền, đua thuyền, vovinam, billiards và thể dục thể hình.

[links()]Đến trước lễ khai mạc Đại hội diễn ra tối 23-9, có 18 môn thể thao (19 giải đấu) trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Đồng Nai lần VII năm 2014 được tổ chức thi đấu gồm: thể dục dưỡng sinh, bắn nỏ, kéo co, bóng chuyền, đẩy gậy, bóng đá trong nhà (futsal), cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, bóng đá sân lớn, quần vợt, taekwondo; lân - sư – rồng, võ cổ truyền, đua thuyền, vovinam, billiards và thể dục thể hình.

Taekwondo là môn thế mạnh của TP.Biên Hòa.
Taekwondo là môn thế mạnh của TP.Biên Hòa.

Chỉ còn 4 môn chưa đấu, Đại hội TDTT tỉnh tính đến nay đã qua hơn 2/3 chặng đường. Các cuộc tranh tài ở các môn thi đấu đã qua chủ yếu là vận động viên của 11 địa phương trong tỉnh; các ngành, đơn vị còn lại chỉ tham dự một số môn do thiếu lực lượng. Chính vì thế, khả năng tranh chấp huy chương tại đại hội TDTT tỉnh cũng chủ yếu là VĐV các địa phương và 2 đơn vị: Công an tỉnh, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Trên bảng tổng sắp huy chương tính đến nay, TP. Biên Hòa tạm dẫn đầu với tổng cộng 129 huy chương gồm: 52 huy chương vàng (HCV), 37 huy chương bạc (HCB) và 40 huy chương đồng (HCĐ). Huyện Vĩnh Cửu xếp ở vị trí thứ hai với 66 huy chương (29 HCV, 21 HCB, 16 HCĐ) và huyện Trảng Bom xếp thứ ba (25, 28, 33). Xếp kế tiếp theo thứ tự là Long Khánh, Long Thành, Định Quán, Xuân Lộc, Nhơn Trạch, Thống Nhất, Tân Phú và Cẩm Mỹ. Trong khi đó, ngoại trừ Công an tỉnh và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy còn có giành huy chương, các ngành, Sở Y tế và Tổng công ty cao su Đồng Nai chưa giành được huy chương nào.

Huy Anh

 

Tin xem nhiều