Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiều nay 30-9, bán kết bóng đá nam

08:09, 30/09/2014

Đúng như tuyên bố đầy tự tin khi đặt chân đến Incheon của HLV Kiatisak, Olympic Thái Lan đã có mặt ở bán kết sau khi loại Trung Quốc và Jordan với cùng tỷ số thuyết phục 2-0.

Đúng như tuyên bố đầy tự tin khi đặt chân đến Incheon của HLV Kiatisak, Olympic Thái Lan đã có mặt ở bán kết sau khi loại Trung Quốc và Jordan với cùng tỷ số thuyết phục 2-0. Đây là lần thứ 4 người Thái vào bán kết Asiad, 3 kỳ trước (1994, 1998 và 2002) họ đều thất bại và thua luôn trong trận tranh HCĐ (2 lần trước chính Hàn Quốc).

Olympic Thái Lan liệu có làm nên kỳ ở trận đấu chiều nay với chủ nhà Olympic Hàn Quốc
Olympic Thái Lan liệu có làm nên kỳ tích trobng trận đấu chiều nay với chủ nhà Olympic Hàn Quốc?

Sẽ “bất quá tam”? Với những gì thể hiện trong trận tứ kết chật vật trước Nhật Bản gồm nhiều cầu thủ chỉ U.21 (bàn thắng duy nhất từ quả phạt đền), Hàn Quốc cho thấy không quá đáng ngại, nhưng có sức mạnh sân nhà.

Trong lịch sử chỉ mới có Myanmar là quốc gia Đông Nam Á duy nhất vào chung kết và đoạt HCV (thậm chí ở 2 kỳ Asiad liên tiếp 1966, 1970, khi ấy Myanmar mang tên Burma), Thái Lan có tiếp bước? Điều thú vị cả Hàn Quốc và Thái Lan đều chưa thủng lưới bàn nào kể từ đầu giải (trận đấu sẽ diễn ra vào 18 giờ).

Trước đó vào 15 giờ, trận bán kết 1 được coi là trận chung kết sớm khi là cuộc đối đầu giữa 2 ứng cử viên sáng giá nhất: Iraq và Triều Tiên.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều