Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết thúc Đại hội TDTT tỉnh lần VII: Nghẹt thở cạnh tranh ngôi nhì bảng xếp hạng

11:09, 29/09/2014

Đến ngày 28-9, Đại hội TDTT tỉnh lần VII năm 2014 đã hoàn tất các môn thi đấu với môn thi đấu cuối cùng là karatedo. Trong khi TP. Biên Hòa chắc chắn vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng huy chương, cuộc tranh chấp ngôi nhì giữa hai đơn vị Trảng Bom và Vĩnh Cửu căng thẳng nghẹt thở đến môn thi đấu cuối cùng.

[links()]Đến ngày 28-9, Đại hội TDTT tỉnh lần VII năm 2014 đã hoàn tất các môn thi đấu với môn thi đấu cuối cùng là karatedo. Trong khi TP. Biên Hòa chắc chắn vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng huy chương, cuộc tranh chấp ngôi nhì giữa hai đơn vị Trảng Bom và Vĩnh Cửu căng thẳng nghẹt thở đến môn thi đấu cuối cùng.

Dù dẫn đầu môn điền kinh nhưng Vĩnh Cửu không thể duy trì vị trí hạng nhì trên bảng xếp hạng
Dù dẫn đầu ở môn điền kinh nhưng Vĩnh Cửu không thể duy trì vị trí hạng nhì trên bảng xếp hạng

Trước khi khởi tranh 4 môn thi đấu cuối, Biên Hòa đang dẫn đầu với 52 HCV, bỏ xa 2 đơn vị xếp sau là Vĩnh Cửu (29 HCV) và Trảng Bom (25 HCV). Và khi 4 môn cuối cùng, là: bơi, cầu lông, điền kinh, karatedo khởi tranh, cũng là lúc Vĩnh Cửu và Trảng Bom luân phiên bội thu huy chương để so kè nhau trên bảng xếp hạng. Khi môn bơi kết thúc, trong khi Vĩnh Cửu cũng giành 4 HCV, 7 HCB, 4 HCĐ; Trảng Bom lại giành được 6 HCV, 6 HCB, 8 HCĐ để rút khoảng cách xuống còn 2 HCV. Nhưng khi môn điền kinh kết thúc, Vĩnh Cửu lại gia tăng cách biệt khi giành 6 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ do Trảng Bom chỉ giành được 4 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ. Tiếp theo đó, Vĩnh Cửu tiếp tục đào sâu cách biệt với 7 HCV khi họ giành thêm 3 HCV, 2 HCĐ ở môn cầu lông, trong khi Trảng Bom lại không có được HCV nào. Với cách biệt như thế, tưởng chừng Vĩnh Cửu sẽ giành ngôi nhì bảng nhưng sự bứt phá ngoạn mục với 9 HCV, 1 HCB, 7 HCĐ ở môn thi đấu cuối cùng là karatedo, Trảng Bom nâng tổng số HCV đạt được lên con số 44 để chính thức vượt qua Vĩnh Cửu để chiếm ngôi nhì bảng với 1 HCV nhiều hơn.

Trong khi đó, Biên Hòa giành thêm 11HCV, 9 HCB, 20 HCĐ để củng cố vị trí dẫn đầu với 63 HCV và TX.Long Khánh về đích ở hạng tư. Ngoài ra, Thống Nhất được coi là địa phương có sự vươn lên mạnh mẽ nhất khi giành thêm 9 HCV, 5 HCB, 6 HCĐ để từ hạng 9 lên xếp hạng 6, có cùng số 15 HCV với địa phương xếp trên là Long Thành nhưng thua số HCB. Xếp lần lượt tiếp theo gồm: H. Định Quán (10 HCV), H. Xuân Lộc (9), H. Cẩm Mỹ (8); H. Tân Phú (5), Công an tỉnh (5), Cảnh sát PCCC (1)…

Anh Huy

 

Tin xem nhiều