Đêm nay, các trận đấu thuộc lượt 2, vòng bảng UEFA Champions League 2014-2015 các bảng E, F, G, H sẽ chính thức diễn ra.

Tâm điểm của loạt trận đêm nay sẽ là cuộc chạm trán giữa hai "ông lớn" Paris Saint-Germain và Barcelona.
PSG liệu có thể tạo nên bất ngờ khi thiếu Ibrahimovic? (Nguồn: Getty)
PSG liệu có thể tạo nên bất ngờ khi thiếu Ibrahimovic? (Nguồn: Getty)

Dù phải tới làm khách trước PSG nhưng Barca đang có lợi thế lớn về mặt tâm lý khi họ đang dẫn đầu La Liga với 6 trận thắng, chỉ hòa đúng 1 trận và chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, PSG đang không có phong độ cao. Năm trận đấu gần nhất, họ chỉ có 1 chiến thắng và 4 trận hòa.

Về tình hình lực lượng, đội bóng nước Pháp sẽ gặp bất lợi rất lớn vì không có sự phục vụ của chân sút số một Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã không kịp phục hồi chấn thương.

Trái ngược với tình cảnh khốn khổ về nhân sự của đội chủ nhà, "gã khổng lồ xứ Catalunya" sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Trong lần đối đầu gần đây nhất tại tứ kết Champions League mùa giải 2012-13, PSG bị Barca loại một cách cay đắng bằng luật bàn thắng sân khách.

Ở những trận đấu diễn ra cùng giờ, Manchester City hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn trước Roma, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Sporting CP, Schalke 04 sẽ tiếp đón Maribor....

Trận đấu sớm nhất của loạt đấu đêm nay là cuộc làm khách của Bayern Munich trên sân của CSKA./.


Lịch thi đấu chi tiết

Ngày 30/9:

Bảng E
CSKA Moskva - Bayern Munich
Manchester City - Roma
Bảng F
PSG - Barcelona
APOEL - Ajax
Bảng G
Sporting CP - Chelsea
Schalke 04 - Maribor
Bảng H
BATE - Athletic
Zenit - Monaco

(*Ngoại trừ trận CSKA Moskva - Bayern Munich diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 30/9 và Zenit - Monaco diễn ra lúc 23 giờ ngày 1/10, tất cả các trận đấu còn lại đều diễn ra vào lúc 01 giờ 45 phút ngày 1/10)

Vietnam+