Báo Đồng Nai điện tử
En

Cục diện bảng A và C trước lượt cuối

10:10, 12/10/2014

Không giữ được 1 điểm trước Nhật Bản ở thời gian bù giờ và sau đó U.19 Hàn Quốc và Trung Quốc bất phân thắng bại để cùng có 4đ, U.19 VN đã sớm bị loại.

Không giữ được 1 điểm trước Nhật Bản ở thời gian bù giờ và sau đó U.19 Hàn Quốc và Trung Quốc bất phân thắng bại để cùng có 4đ, U.19 VN đã sớm bị loại. Tuy nhiên, thầy trò Graechen lại sẽ quyết định số phận một chiếc vé vào tứ kết. Nếu VN thắng Trung Quốc, Nhật Bản chỉ cần hòa sẽ cùng Hàn Quốc đi tiếp (Nhật, Trung sẽ cùng 4 điểm nhưng Nhật Bản chắc chắn hơn hiệu số); nếu VN hòa hoặc thua, Nhật chỉ có 1 cửa phải thắng (ĐKVĐ Hàn Quốc sẽ bị loại). Tóm lại, ở cả 2 trận đấu cùng giờ Hàn Quốc và Trung Quốc chỉ cần không thua sẽ giữ 2 ngôi đầu. Với hiệu số -8, VN chỉ có thể chia tay với giải ở vị trí thứ 3 khi thắng rất đậm Trung Quốc và Nhật Bản cũng thua đậm Hàn Quốc (!)

Tại bảng A, sau 2 trận thua trước Thái Lan 1-2 và Yemen 0-1, U.19 Iran cũng đã sớm bị loại (với việc tuyển Olympic cũng bị loại ở vòng bảng Asiad 17 sau thất bại 1-4 trước VN, nền BĐ số 1 châu Á trên bảng xếp hạng FIFA cho thấy đang khủng hoảng tuyến trẻ). Cục diện tranh chấp 2 chiếc vé ở đây giữa U.19 Myanmar, Yemen và Thái Lan (thua Myanmar 0-3) cũng hệt như ở bảng C, trong đó Myanmar và Yemen cũng chỉ cần hòa.

Quang Huy

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều