Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội Đồng Nai ký hợp đồng 5 cầu thủ mới

10:10, 15/10/2014

Ngày 15-10, HLV trưởng đội Đồng Nai Trần Bình Sự cho biết, để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, đội mới ký hợp đồng với 5 cầu thủ.

* Thi đấu giao hữu với Bình Phước

Ngày 15-10, HLV trưởng đội Đồng Nai Trần Bình Sự cho biết, để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, đội mới ký hợp đồng với 5 cầu thủ.

5 cầu mới được ký hợp đồng, gồm: Hồ Ngọc Luận, Dương Văn Pho, Nguyễn Thái Dương đến từ Hoàng Anh Gia Lai và Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Minh Trung (từ Bình Dương). 5 cầu thủ này nhằm bổ sung cho số cầu thủ Đồng Nai trước đó đã “dính chàm” vào việc dàn xếp tỷ số, cá độ bóng đá ở cuối mùa giải 2013-2014.

Ông Sự cũng cho biết thêm, ngoài số cầu thủ ngoại chưa chính thức, sắp tới đội dự kiến sẽ chọn và ký hợp đồng từ 2-3 cầu thủ nội nữa. Trước đó, Đồng Nai cũng đã ký ghi nhớ với tiền đạo Huỳnh Kesley (mùa trước thi đấu cho B. Bình Dương).

* Chiều cùng ngày, trên sân Đồng Nai, đội bóng Đồng Nai có trận thi đấu giao hữu với đội bóng tân binh hạng nhất Bình Phước.

Đồng Nai (áo đỏ) trong trận thi đấu giao hữu với tân binh hạng Nhất Bình Phước
Đồng Nai (áo đỏ) trong trận thi đấu giao hữu với tân binh hạng Nhất Bình Phước.

Trong trận đấu này, HLV Trần Bình Sự sử dụng 2 đội hình. Trong hiệp 1 với lực lượng là các cầu thủ thử việc, đội Đồng Nai và Bình Phước đã hòa nhau 0-0. Tuy nhiên ở hiệp 2, với đội hình là các cầu thủ trẻ U.21, Đồng Nai đã để thua 0-1. Dù trận đấu kết thúc với kết quả như thế nào, nhưng đây là dịp để HLV 2 đội rà soát, thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, ngày 3-10 vừa qua, đội Đồng Nai đã chính thức hội quân trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, ngày 10-10, HLV Trần Bình Sự cũng đã vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Huy Anh

Tin xem nhiều