Báo Đồng Nai điện tử
En

Miền Tây trẩy hội

02:10, 23/10/2014

Không chỉ người Cần Thơ mà cả miền Tây sẽ trẩy hội. 30 ngàn vé xem màn ra mắt của Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh..., được bán hết veo (vào cao điểm vé chợ đen khán đài A được "thét" 500 ngàn đồng/vé, gấp gần chục lần so với giá gốc).

Không chỉ người Cần Thơ mà cả miền Tây sẽ trẩy hội. 30 ngàn vé xem màn ra mắt của Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh..., được bán hết veo (vào cao điểm vé chợ đen khán đài A được “thét” 500 ngàn đồng/vé, gấp gần chục lần so với giá gốc).

Hàng ngàn người dân Tây Đô đến xem Công Phượng đá
Hàng ngàn người dân Tây Đô đến xem Công Phượng đá

Khán đài sân Cần Thơ không chỉ đầy ắp mà còn lần đầu tiên trong lịch sử sống trong bầu không khí cuồng nhiệt và biết thế nào là những làn sóng người cổ vũ (do nhóm Hội CĐV Việt Nam khởi xướng).

Trước U.21 Malaysia, U.19 HAGL Arsenal JMG thực chất là đội tuyển U.19 Việt Nam “trừ 2” khi chỉ có 2 gương mặt bổ sung của học viện là thủ môn Phạm Văn Tiến và hậu vệ cánh Lê Đức Lương. Thực sự chiến thắng 2-1 và màn thể hiện ra mắt của Công Phượng và đồng đội hoàn toàn chưa “đã” so với mong đợi. Tuy nhiên một thay đổi rất đáng chú ý và hết sức thành công của HLV Graechen là đẩy Hồng Duy lên tiền vệ trái. Trong vai trò này Duy như được hoàn toàn giải phóng, phát huy tối đa sở trường và sự ham thích tấn công. Cú đúp của Hồng Duy chứng minh sự đúng đắn của quyết định này, nhưng tại sao ông Graechen không thực hiện sớm hơn, ở đội tuyển U.19?

Chiều nay 23-10 cả 2 đội chủ nhà đều ra sân (15 giờ 30 U.19 HAGL - U.21 Sydney, 18 giờ U.21 Báo Thanh Niên - U.21 Thái Lan, đều được VTV6 trực tiếp) và chỉ cần hòa là vào bán kết với ngôi đầu 2 bảng. Kịch bản được chờ đợi cuối cùng là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng Việt Nam: U.21 - U.19 ở trận chung kết là rất hiện thực.

Quang Huy

Tin xem nhiều