Báo Đồng Nai điện tử
En

MU hòa kịch tính trước Chelsea

10:10, 27/10/2014

Hai bàn thắng, một thẻ đỏ cùng nhiều cơ hội rõ rệt, MU và Chelsea đã cùng tạo nên cuộc so tài hấp dẫn trong trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Hai bàn thắng, một thẻ đỏ cùng nhiều cơ hội rõ rệt, MU và Chelsea đã cùng tạo nên cuộc so tài hấp dẫn trong trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Sau hiệp một khá cân bằng, Drogba đưa đội khách vươn lên dẫn trước với pha đánh đầu dũng mãnh từ quả phạt góc của Fabregas ở phút 53.

Drogba đưa đội khách Chelsea vươn lên dẫn trước ở phút 53 sau pha đánh đầu dũng mãnh.

Những tưởng MU sẽ "thêm một lần đau" trước Chelsea ngay trên sân nhà, thì ở những phút bù giờ, Persie đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ, đá bồi tung lưới Chelsea sau cú đá phạt bên cánh trái của Di Maria, giữ lại 1 điểm ở lại sân Old Trafford.

Dù phải mướt mồ hôi mới có được trận hòa trên sân nhà, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn cho rằng, MU đã "bỏ lỡ cơ hội lớn" để đánh bại Chelsea: "MU đã có cơ hội giành chiến thắng với nhiều cơ hội rõ rệt. Chúng tôi hòa West Brom ở vòng trước. Trận hòa Chelsea lại là một kết quả không mấy khả quan nữa, nhưng tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Chelsea hiện là đội mạnh nhất, ổn định nhất. Nhưng mùa giải còn dài. Cuộc chiến khốc liệt vẫn đang ở phía trước".

"Cứu tinh" Persie giúp chủ nhà MU giữ lại 1 điểm ở lại sân Old Trafford.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho thất vọng khi Chelsea không thể rời Old Trafford với 3 điểm: "Tôi rất hài lòng với các học trò. Họ đá tốt trước đội chủ nhà có phong độ cao. Mùa giải trước, Chelsea cũng rời sân đấu này với 1 điểm. Nhưng khi đó khác, bây giờ khác. Một điểm cho Chelsea ngày hôm nay là thất vọng với chúng tôi".

QĐND Online

Tin xem nhiều