Báo Đồng Nai điện tử
En

Công Vinh có thể sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Indonesia

09:11, 21/11/2014

Công Vinh hiện đang chịu rất nhiều áp lực từ truyền thông, khi thời gian qua phong độ của anh là không được thuyết phục cho lắm.
 

Công Vinh hiện đang chịu rất nhiều áp lực từ truyền thông, khi thời gian qua phong độ của anh là không được thuyết phục cho lắm.
Trước sức ép này, trong một phát biểu mới đây, HLV Miura đã lấp lửng khả năng sẽ không sử dụng Công Vinh trong trận đấu khai mạc AFF Cup năm nay với Indonesia, nhằm tránh khiến tâm lý của tiền đạo xứ Nghệ thêm phần nặng nề.


Mặc dù vậy, ông thầy người Nhật cũng đã dành ra không ít lời khen dành cho cậu học trò của mình, người đã đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam với 2 bàn thắng tại AFF cách đây 6 năm.

“Dù đã không ghi bàn suốt 64 ngày, tuy nhiên tôi vẫn chưa bao giờ chỉ trích Công Vinh. Tại sao tôi phải chỉ trích một cầu thủ giỏi, một trong những người để mất bóng ít nhất, một người có khả năng cầm bóng đột phá, tạo cơ hội cho đồng đội và tự mình ghi bàn?”.

“Trong bóng đá, thủ môn, hậu vệ, tiền vệ luôn cần có phong độ ổn định nhưng các cầu thủ tấn công, đặc biệt là tiền đạo thì không nhất thiết. Công Vinh cũng từng có giai đoạn khó khăn ở AFF Suzuki Cup 2008 rồi ghi 2 bàn ở chung kết, mang lại chức vô địch đấy thôi”.
 

Thể thao Việt Nam
Tin xem nhiều