Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển Indonesia đến Việt Nam

11:11, 17/11/2014

4 ngày trước trận khai mạc bảng A, vào 17 giờ 15 hôm nay 18-11 đối thủ đầu tiên của đội tuyển chủ nhà Việt Nam - Indonesia, sẽ đặt chân đến sân bay Nội Bài.

4 ngày trước trận khai mạc bảng A, vào 17 giờ 15 hôm nay 18-11 đối thủ đầu tiên của đội tuyển chủ nhà Việt Nam - Indonesia, sẽ đặt chân đến sân bay Nội Bài. Sau khi sang Indonesia dự khán trận đấu với Syria, HLV Miura đánh giá đội quân của HLV A.Riedl: “Indonesia được tổ chức tốt, lối đá mạnh mẽ và sắc sảo, thể lực rất tốt. HLV của đội bóng này rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, chắc chắn họ sẽ có đối sách kỹ càng khi gặp chúng ta ở ngay trận đầu tiên”. Theo lịch sau Indonesia, 15 giờ 30 ngày mai 19-11 Philippines sẽ đến Hà Nội và ngày 20-11 là Lào. Theo phân công của AFF làm nhiệm vụ giám sát các trận đấu ở bảng A tại Việt Nam là ông Chaichok Poompuang (Thái Lan), giám sát trọng tài là ông Kassim Kadir Bacha (Malaysia) và Mohd Rodzali Yaacob (Văn phòng phát triển FIFA), tổng điều phối là ông Toh Sen Nee (Malaysia), điều phối viên: ông Andrew Lim (Singapore). Ngoài ra, còn có một nhóm  nghiên cứu chuyên môn gồm 3 thành viên.

Cũng từ hôm nay, vé xem các trận đấu AFF Cup chính thức được phát hành. Trước đó, việc bán vé qua tổng đài 1080 Hà Nội đã triển khai. Để đặt vé, khán giả trong toàn quốc chỉ cần gọi (04) 1080 và cung cấp thông tin: Họ tên, số điện thoại liên hệ, số CMND, lượng vé cần mua, loại vé.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều