Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV 2 đội nói gì sau trận đấu?

09:12, 21/12/2014

HLV Dollah Salleh của Malaysia: "Bất chấp những cảnh báo Thái Lan rất nguy hiểm ở giai đoạn cuối của trận đấu, chúng tôi đã phạm những sai lầm.

HLV Dollah Salleh của Malaysia: “Bất chấp những cảnh báo Thái Lan rất nguy hiểm ở giai đoạn cuối của trận đấu, chúng tôi đã phạm những sai lầm. Nhưng đây là bóng đá và mọi người nên chấp nhận nó. Tuy nhiên, toàn thể đội bóng xứng đáng nhận được sự tin yêu của người hâm mộ vì đã tiến đến trận đấu cuối cùng của giải. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ của tôi, họ đã chiến đấu hết mình mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất”. Ông Salleh cũng cho rằng do chỉ có một tháng để chuẩn bị trước khi lên đường sang Singapore dự vòng bảng AFF Cup nên nếu có nhiều thời gian hơn, Malaysia có thể còn chơi tốt hơn.

Còn HLV 41 tuổi Kiatisuk: “Tôi không thể tin được chuyện gì đã xảy ra ngày hôm nay. Đây là một trận đấu rất thú vị, có một kết thúc hoàn hảo và là trận đấu đầy cống hiến của cả hai đội. Thái Lan đã lường trước những khó khăn khi đối mặt với hơn 90 ngàn CĐV trên sân Bukit Jalil nhưng tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng, hãy đi về nhà nếu các anh muốn một trận hòa 0-0. Malaysia đã ghi được 3 bàn thắng và khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết nhưng tôi tự hào về đội bóng của mình. Họ là những cầu thủ tuyệt vời nhất”.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều