Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB Nhật Bản muốn có Công Phượng

11:01, 25/01/2015

Một nhóm tuyển trạch viên của CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, do Giám đốc kỹ thuật Mitsushiro Obara dẫn đầu đang có mặt tại Việt Nam với mục đích xem giò cẳng Công Phượng và lứa cầu thủ trẻ Học viện HAGL Arsenal JMG. Mito Hollyhock là CLB đang thi đấu tại J.League 2 (giải hạng nhì Nhật Bản).

Một nhóm tuyển trạch viên của CLB Mito Hollyhock, Nhật Bản, do Giám đốc kỹ thuật Mitsushiro Obara dẫn đầu đang có mặt tại Việt Nam với mục đích xem giò cẳng Công Phượng và lứa cầu thủ trẻ Học viện HAGL Arsenal JMG. Mito Hollyhock là CLB đang thi đấu tại J.League 2 (giải hạng nhì Nhật Bản). Đáng chú ý đây là đội bóng mà HLV Toshiya Miura từng dẫn dắt vào năm 1998. Ở vòng 4 vừa qua, các nhà chuyên môn của CLB đã đến tận Hải Phòng để trực tiếp theo dõi trận đấu với HAGL rồi trở về Pleiku tham quan cơ sở vật chất và làm việc với lãnh đạo đội bóng phố núi.

Giám đốc kỹ thuật Mitsushiro cho biết, Mito Hollyhock đã có dịp quan sát và rất ấn tượng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trong màu áo U.19 Việt Nam ở các trận gặp U.19 Nhật Bản và muốn chiêu mộ các tài năng trẻ này cho mùa giải 2016, đặc biệt là Công Phượng - cầu thủ được báo chí Nhật ví như “Messi của Việt Nam”. Thậm chí các quan chức của đội bóng hạng nhì Nhật Bản còn mua những chiếc áo đấu của Công Phượng, Tuấn Anh... để mang về nước.

Hà Anh

 

 

Tin xem nhiều