Báo Đồng Nai điện tử
En

Thay áo... đổi vận!

11:01, 23/01/2015

Hổng biết bà con có để ý, trận đấu rồi HLV Trần Bình Sự có sự... thay đổi khác thường. Không phải về chuyên môn mà là... trang phục.

Hổng biết bà con có để ý, trận đấu rồi HLV Trần Bình Sự có sự... thay đổi khác thường. Không phải về chuyên môn mà là... trang phục. Vẫn chiếc quần kaki trắng và chiếc nón đen quen thuộc bên đường pitch, nhưng đã không còn là ông “Black and White” khi chiếc áo pull đen “bất ly thân” đã được thay bằng màu trắng. Và quả thay áo... đổi vận, vận đen 3 trận thua liên tiếp trước đó đã được giải hạn, may mắn bằng pha phán đoán chính xác, cứu thua xuất thần quả phạt đền của thủ môn Danh Hoàng Tuấn ở đúng phút cuối cùng để giữ lại trọn vẹn 3 điểm đầu tiên cho Đồng Nai. Một chiến thắng giải tỏa sức ép ngàn cân cho ông Sự và các học trò.

Ở đời khi đã mần hết cách mà vẫn đụng đâu hư đó, người ta thường tìm đến một niềm tin vô hình nào đó. Giới bóng đá lại càng duy tâm. Ví như cái “dớp” HLV trẻ Nguyễn Văn Sỹ chưa bao giờ thắng được người đồng nghiệp cao niên Trần Bình Sự. Trong 4 lần gặp nhau ở 3 mùa giải V.League với cả V.Ninh Bình trước đây và XSKT Cần Thơ bây giờ, thì 3 lần dẫn quân đến Biên Hòa Sỹ “toát” trắng tay hết 2 (cùng với tỷ số 0-1), hòa 1; lần còn lại ở lượt về mùa 2013 tại Ninh Bình cũng hòa 1-1.

Chiều mai tại đất Quảng, ông Sự sẽ lại thay... gì?

Em gái hâm mộ

 

 

Tin xem nhiều