Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoạt động thể thao mừng xuân

11:02, 23/02/2015

* Trung tâm VHTT-TT huyện Tân Phú đã tổ chức giải bóng bàn và cầu lông mừng Đảng - mừng Xuân Ất Mùi 2015.

* Trung tâm VHTT-TT huyện Tân Phú đã tổ chức giải bóng bàn và cầu lông mừng Đảng - mừng Xuân Ất Mùi 2015.

Giải bóng bàn có hơn 80 VĐV tham gia thi đấu 2 nội dung: đơn nam, đôi nam theo 3 nhóm tuổi: 18-35 tuổi, 36-45 tuổi và 46 tuổi trở lên. Trong số 18 giải được ban tổ chức trao, xã Phú Lâm giành hạng nhất, thị trấn Tân Phú: hạng nhì và xã Phú Thanh: hạng ba.

Còn giải cầu lông có hơn 140 VĐV cũng thi đấu ở 3 nhóm tuổi ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nữ và đôi nam nữ. Kết quả, thị trấn Tân Phú giành chiến thắng áp đảo trong 13 nội dung thi đấu. Hai xã Phú Lâm và Phú Bình xếp hạng nhì, hạng ba.

* Sáng ngày 22-2 (mùng 4 tết), tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa), Hội Sinh vật cảnh tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công ty đầu tư phát triển Bửu Long tổ chức Hội thi chim chào mào hót mừng xuân lần 3-2015.

Hội thi có sự tham dự của hơn 150 lồng chim của các nghệ nhân đến từ các địa phương trong tỉnh, như: TP.Biên Hòa, TX.Long Khánh, Trảng Bom…; TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kết quả, giải nhất đã thuộc về nghệ nhân Huỳnh Thanh Phong (phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa); giải nhì thuộc về nghệ nhân Hoàng Việt Anh (Dĩ An, Bình Dương) và giải ba thuộc về nghệ nhân Nguyễn Thanh Bình (phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải tư và 15 giải khuyến khích.

* Trước đó, sáng ngày 21-2 (mùng 3 tết), Trung tâm VHTT-TT huyện Long Thành tổ chức hội thi chim chào mào hót hay mở rộng. Có hơn 130 lồng chim của các nghệ nhân đến từ các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và các huyện trong tỉnh tham dự.

Ban tổ chức đã trao tổng cộng 15 giải, gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải tư và 10 giải khuyến khích cho các nghệ nhân đoạt thứ hạng cao tại hội thi.

H.A (tổng hợp)

Tin xem nhiều