Báo Đồng Nai điện tử
En

Có thể có kết quả tốt hơn?

09:03, 04/03/2015

Dù phải làm khách, lại trước đối thủ mạnh hơn nhưng ông Lê Thụy Hải vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát 4-4-2 của B.BD như trận tiếp Shandong.

Dù phải làm khách, lại trước đối thủ mạnh hơn nhưng ông Lê Thụy Hải vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát 4-4-2 của B.BD như trận tiếp Shandong. Có thể ông không muốn lãng phí một trong 2 chân sút ngoại Oseni, Abass, hoặc chủ ý dùng 2 tiền đạo gốc Phi để ghìm chân hậu vệ Kashiwa Reysol, giải tỏa sức ép từ xa cho khâu phòng ngự. Nhưng với việc Abass trận này mờ nhạt (phút 80 phải nhường chỗ cho Anh Đức), liệu đội bóng đất Thủ sẽ có một kết quả tốt hơn, thua ít hơn, nếu chơi với sơ đồ 4-5-1, xây dày tuyến giữa bằng 3 tiền vệ trung tâm: Tấn Tài - Moses và Mai Tiến Thành (chỉ vào thay Tấn Tài ở phút 50)?

Một sự dùng người khó hiểu khác của Giám đốc kỹ thuật B.BD là đưa thủ môn Tấn Trường vào thay Quốc Thiện Esele ở phút... 73 (!) Không chỉ lãng phí 1 quyền thay người mà chỉ 2 phút sau khi Tấn Trường vào sân, còn chưa kịp một lần chạm được trái bóng trên đất Nhật xem nó nặng nhẹ ra sao thì đã phải vào lưới nhặt bóng (bàn thua thứ 5 của B.BD, từ cú sút xa cực mạnh của tiền vệ Otani bật Mai Tiến Thành chuyển hướng). Phải chăng ông Hải thực hiện “chế độ chính sách”?

Đ.K

 

 

 

Tin xem nhiều